HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเป็นปลื้ม Concept Art ของ Aquaman 2 เปิดเผยที่อยู่อาศัยและหน้าตาของฝ่ายศัตรู

  • 2,532
  • 25 ส.ค. 2022

 

ผู้กำกับเป็นปลื้ม Concept Art ของ Aquaman 2

เปิดเผยที่อยู่อาศัยและหน้าตาของฝ่ายศัตรู

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ Aquaman 2 อย่างคุณเจมส์ วาน ได้ออกมาเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์ของ Aquaman 2 ที่มีชื่อเต็มๆว่า Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งภาพที่เขาได้เผยนั้นแสดงให้เห็นถึงสถานที่และหน้าตาของเหล่าศัตรูในภาพยนตร์ทางฝั่งจักรวาล DC ที่กำลังจะเข้าฉายนี้

Concept Art นี้เปิดเผยโดยผู้กำกับเจมส์ วาน ด้วยตนเอง ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงสถานที่ใหม่ๆในเนื้อเรื่องและรวมไปถึงเหล่าศัตรูในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom นับตั้งแต่ภาคแรกที่มีการฉายในโรงไปในปี 2018 ที่มีนักแสดงนำอย่าง เจสัน โมโมอา ครั้งนี้ เจมส์ วาน ก็ได้กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้งกับภาคที่สอง

และร่วมด้วยนักแสดงชุดเดิมอีกคับคั่ง อาทิเช่น แพทริค วิลสัน, ดอลฟ์ ลันเกร็น, ยะยาห์ อับดุล มะทีน เดอะเซคั่น, นิโคล คิดแมน, และ เทมิวร่า มอริสสัน อย่างไรก็ตาม ยังเป็นข้อถกเถียงอยู่ว่านักแสดงสาวอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด นั้นจะกลับมามีบทบาทในภาคที่สองนี้ได้หรือไม่ เนื่องมาจากกรณีในเรื่องศาลของเธอกับอดีตสามี จอห์นนี่ เด็ปป์ นั่นเอง

 

และด้วยการนั้นเอง Aquaman and the Lost Kingdom จึงได้เลื่อนการเข้าฉายจากช่วงเดือนมีนาคม 2023 กลายเป็นช่วงเดือน ธันวาคม 2023 แทน อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับเจมส์ วาน ได้ออกมาอธิบายว่านั่นมันไม่เกี่ยวกับกรณีของแอมเบอร์ เฮิร์ดแต่อย่างใด แต่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้เวลานานในการทำฉาก special effect ต่างหาก

สำหรับพล็อตเรื่องนั้นยังคงเก็บเป็นความลับ แต่แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาณาจักรใต้น้ำอย่างแน่นอน โดยมีสถานที่ที่รู้จักในจักรวาล DC ว่า Necrus ซึ่งเป็นอาณาจักรลึกลับเฉกเช่นเดียวกันกับ Atlantis แต่หายากยิ่งกว่านั่นเอง

 

 

ในระหว่างที่แฟนๆรอการกลับมาของ Aquaman and the Lost Kingdom อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งนั้น เจมส์ วาน ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์เบื้องต้นคร่าวๆในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เปิดเผยให้เห็นถึงสถานที่ใหม่ๆและรวมไปถึงศัตรูหน้าตาใหม่ๆอีกด้วย

เขากล่าวว่าในภาพคอนเซ็ปต์นี้เหล่าแฟนๆจะได้เห็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ตระการตา และฉากใต้น้ำอันสุดอลังการยิ่งกว่าเดิม ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงเลื่อนไปจนถึงปลายปี 2023 สำหรับแฟน Aquaman and the Lost Kingdom นั้นรอคอยอีกหน่อยแล้วกัน ของดีๆแบบนี้ ช้าๆได้พร้าเล่มงามนะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/aquaman-2-lost-kingdom-concept-art-villains-locations/

https://www.instagram.com/p/ChqGNDdPoci/?utm_source=ig_web_copy_link

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง