HIGHLIGHT CONTENT

ใครคือผู้กำกับคนใหม่ ใน Fast 10 หลัง จัสติน ลิน ผู้สร้างจักรวาล Fast ถอนตัว

  • 1,709
  • 28 เม.ย. 2022

 

เผยชื่อผู้กำกับคนใหม่ ใน Fast 10

 

ล่าสุดนั้นทางค่าย Universal ได้มีการพิจารณาถึงรายชื่อผู้กำกับคนใหม่ที่จะมาแทนที่ผู้กำกับเดิมอย่าง จัสติน ลิน ที่เพิ่งลาออกไปไม่นานมานี้เนื่องด้วยความแตกต่างกันทางด้านความคิด

ซึ่งลิสต์รายชื่อนั้นมีรายชื่อที่คุ้นเคยมากมาย เราจะได้เห็นความสร้างสรรค์ใหม่ๆผ่านการนำเสนอและมุมมองใหม่ๆของผู้กำกับคนใหม่ แต่ผู้กำกับคนเดิมอย่าง จัสติน ลิน นี้ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับไป แต่ก็มีการยืนยันมาแล้วว่ายังดำเนินการอยู่ในโปรเจ็คภาพยนตร์นี้อยู่ในฐานะโปรดิวเซอร์

ทางด้าน จัสติน ลิน นั้น ได้เคยผ่านผลงานการกำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ของ Fast & Furious มาแล้วถึง 5 เรื่อง เริ่มตั้งแต่ Fast & Furious: Tokyo Drift ในปี 2006 และดำเนินการกำกับ Fast & Furious ติดต่อกันเรื่อยมาถึงอีก 3 ภาค รวมไปถึง Fast Five ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดอีกด้วย หลังจากนั้นเขาก็ได้กลับมากำกับให้กับแฟรนไชส์ Fast & Furious อีกใน Fast 9 และกำลังจะมีแผนที่จะกำกับ Fast 10 หรืออีกชื่อก็คือ Fast X อีกด้วย แต่ด้วยความแตกต่างกันทางด้านความคิดและความสร้างสรรค์ เขาจึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับ แต่ยังคงดำเนินงานในฐานะโปรดิวเซอร์

ทางด้าน Universal ที่มีนักเขียนบทภาพยนตร์อย่าง Borys Kit ได้เผยถึงความเป็นไปได้ที่จะหาผู้กำกับคนใหม่ที่จะมาแทนที่ ซึ่งพวกเขามองไว้ว่าน่าจะเป็น David Leitch และ F. Gary Gray แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจ เพราะว่า Lietch นั้นตอนนี้กำลังยุ่งกับการทำงานให้กับการทำโปรเจ็คให้กับภาพยนตร์ Fall Guy อยู่นั่นเอง

เรื่องราวในการหาผู้กำกับภาพยนตร์ของ Fast 10 ยังคงเป็นที่จับตามองอีกต่อไป จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องคอยติดตามกันไปอีกนิด ไม่นานเกินรอเราจะได้รู้ถึงข่าวคราวนี้โดยทั่วกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-10-director-justin-lin-exit-replacement-possibilities/

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง