HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเดือด! ความเห็นชุดแรก Fast X แอ็กชันมันส์ เจสัน โมโมอาเป็นเหมือนโจ๊กเกอร์แห่งจักรวาลฟาสต์

  • 1,681
  • 15 พฤษภาคม 2023

 

 

โคตรเดือด! ความเห็นชุดแรก Fast X แอ็กชันมันส์

เจสัน โมโมอาเป็นเหมือนโจ๊กเกอร์แห่งจักรวาลฟาสต์

 

การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงแล้ว สำหรับจุดเริ่มต้นของบทสรุปเส้นทางของเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่คราวนี้ได้รับการบอกมาหลายต่อหลายครั้งว่าจะเป็นการพาเฟรนไชส์ไปสู่อีกรูปแบบ กับการแบ่งพาร์ทของเรื่องราวเป็น 2 หรือ 3 ส่วน โดยในภาคนี้จะมีตอนจบที่หักมุมจนทำให้แฟนหนังต้องเลือกฝั่ง ซึ่งพวกเขาได้ตัวเจสัน โมโมอา มารับบท ดันเต้ วายร้ายที่เป็นผลพวงมาจากการกระทำใน Fast Five ล่าสุดได้มีความเห็นบางส่วนของสื่อมวลชนออกมาแล้ว พวกเขาว่ายังไงกันบ้าง?

 

 

Joseph Deckelmeier : Fast X เป็นความบันเทิงสุดขีด วิชวลเอฟเฟกต์อันเป็นปรากฎการณ์มาพร้อมกับงานสตั๊นท์อันน่าทึ่งอย่างแท้จริง พร้อมด้วยโมเมนต์สุดบ้าคลั่งที่คุณสามารถคาดหวังได้เลยจากเฟรนไชส์ฟาสต์ แต่สำหรับเจสัน โมโมอาแล้ว เขานำเสนอตัว ดันเต้ ออกมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ การแสดงของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เหลือล้น

 

Steven Weintraub : ส่วนที่ดีที่สุดของ Fast X คือ เจสัน โมโมอา ชอบการแสดงของเขามาก และเขามีชีวิตชีวาในทุกฉาก ทั้งการที่เขาไล่ล่าดอม หรือคนอื่น ๆ ส่วนอื่น ๆ ของหนังก็เป็นไปตามที่คุณคาดหวังเอาไว้ ไม่ได้เหนือคาดอะไร ยังไงผมก็ยังชอบ Fast Five มากที่สุดอยู่ดี

 

Liam : Fast X ไร้สาระสิ้นดี (ซึ่งผมชอบทุกวินาทีของมันเลยนะ) ฉากแอ็กชันทำเอาผมยิ้มปลื้มปริ่มจนปวดแก้ม เจสัน โมโมอาเฮฮามาก ความเป็นภาพยนตร์เหรอ? ขอเหอะ แต่ถ้าเป็นหนังซัมเมอร์บล็อกบัสเตอร์ละโคตรใช่ หนังถูกสร้างมาเพื่อการดูบนหน้าจอใหญ่ ๆ พร้อมจกป็อปคอร์นไปด้วย

 

Simon Thompson : Fast X เหมาะกับเจสัน โมโมอา และดันเต้ เรเยส ในบทคนชั่วช้าของเขามาก ทั้งดุดันและจัดจ้าน เขาเป็นเหมือนนกยูงที่รำแพนหางอย่างดุดันและเต็มไปด้วยอันตราย มาพร้อมกับอารมณ์ขันสุดดาร์ก ส่วนอื่น ๆ ก็เต็มไปด้วยความตลกขบขันขององค์ประกอบมากมาย แต่ก็สนุกได้แบบไม่ต้องคิดมาก คุณคาดหวังอะไรกับ Fast ล่ะ?

 

 

Germain Lussier : นี่เป็น Fast ที่แย่ที่สุดเลย ฉากแอ็กชันมันสนุก แต่นี่เป็นหนังเรื่องแรกที่ไม่ซ้ำกับภาคก่อน และจุดขายของหนังอย่างคำว่า ครอบครัว เป็นสิ่งที่ถูกนำมาใช้สำคัญรองลงมา แต่ เจสัน โมโมอา โคตรเทพเลยและคุ้มค่าจะเสียเงินเข้าไปดูเขาที่สุด

 

The Atom Review : มหากาพย์ ตกตะลึง และเดือดยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ด้านอารมณ์คือที่สุด ฉากหักมุมมันบ้ามาก และไคลแม็กซ์สุดตึงเครียดที่จะทำให้คุณแทบอยากจะสับเกียร์เพื่อเร่งเครื่องไปให้ถึงตอนจบให้ไวที่สุด นี่ไม่ใช่แค่หนังฟาสต์ทั่ว ๆ ไป แต่เป็นหนึ่งในหนังแอ็กชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างมา มีการปูทางอย่างแน่นหนาเพื่อไปสู่บทสรุปต่อไป

 

Kirsten : มันบ้ามาก ฉากแอ็กชันมาแบบไม่หยุดยั้งซึ่งพาเราไปสู่ฉากจบที่น่าตื่นตะลึงที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเฟรนไชส์ ไม่ได้สมบูรณ์แบบ ตอนจบอาจจะทำให้เสียงแตกได้ แต่มันทำให้ฉันตื่นเต้น และอดใจไม่ไหวที่จะได้ดูมันอีก Universal กำลังพยายามสร้างให้นี่เป็น Infinity War ของตัวเองจริง ๆ

 

Eric Eisenberg : Fast X ทำให้เฟรนไชส์ฟาสต์เข้าร่องเข้ารอยอีกครั้ง และเหตุผลอันดับ 1 ก็คือ เจสัน โมโมอา ในบท ดันเต้ เขาเหมือนเป็น โจ๊กเกอร์ ในเฟรนไชส์ฟาสต์เลย ทั้งความโรคจิตที่แสนร่าเริง และมันสดใหม่มาก ท่ามกลางเรื่องราวที่พยายามหลีกเลี่ยงความซ้ำซากจากภาคก่อน ๆ แล้ว นี่คือชัยชนะเลยล่ะ

 

 

ความคิดเห็นโดยรวมค่อนข้างเสียงแตกกันพอสมควร มีทั้งฝั่งที่ชอบมาก ๆ ขณะเดียวกันก็มีฝั่งที่ไม่ชอบอย่างสิ้นเชิงเลยด้วยเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนพูดตรงกันเลยก็คือ การแสดงของเจสัน โมโมอา ที่น่าจะเป็นดาวเด่นของภาพยนตร์ แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนเดียวเท่านั้น อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์พร้อมกันกับ Fast X กำหนดฉาย 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง