HIGHLIGHT CONTENT

Fast 10 เผยรูปใหม่ พวกเขากลับมาแล้ว ไทรีส กิ๊บสัน และ ซอง คัง

  • 11,094
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

Fast 10 เผยรูปใหม่ พวกเขากลับมาแล้ว

ไทรีส กิ๊บสัน และ ซอง คัง

 

ข่าวล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Fast 10 หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Fast X นั้น ได้เผยให้เห็นภาพ ไทรีส กิ๊บสัน กำลังนอนพิง ซอง คัง อย่างสบายใจ ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายไว้และโพสต์ลงอินสตาแกรมของ วิน ดีเซล นักแสดงนำที่เล่นในบทบาท ดอมินิค ทอเร็ตโต้

 

 

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์ Fast 10 ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในปีหน้านั้น ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางอินสตาแกรมของ วิน ดีเซล ซึ่งเผยให้เห็นนักแสดงที่จะกลับมาร่วมแสดงในภาคนี้ได้แก่ ไทรีส กิ๊บสัน และ ซอง คัง ส่วนด้านผู้กำกับอย่าง หลุยส์ เลอเทอร์เรียร์ ได้กล่าวว่าภาพยนตร์ Fast 10 นั้นจะเป็นการเริ่มต้นที่ย้อนหวนคืนสู่อดีตในปี 2001

 

 

สำหรับการกลับของสองหนุ่มนักแสดงนั้น ด้าน ไทรีส กิ๊บสัน ที่รับบทบาทเป็น โรแมน เพียร์ซ นั้น เขาคือเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ (นำแสดงโดย พอล วอล์คเกอร์) หลังจากนั้นจึงเข้ามาร่วมกลุ่มเดียวกับ วิน ดีเซล ส่วนทางด้าน ซอง คัง ที่รับบทบาทเป็น ฮาน นั้น เขาจะยังคงเป็นนักแข่งรถตามข้างถนนอยู่หรือไม่ การได้กลับมาของเขาอีกครั้งตั้งแต่ภาค Tokyo Drift นั้นจะมีผลอะไรจนถึงภาคปัจจุบันไหม คงต้องไปหาคำตอบกันใน Fast 10

 

สำหรับแฟนๆหนังรถแข่งฟอร์มยักษ์อย่าง Fast and Furious คงไม่อยากพลาดกับเรื่องราวที่น่าติดตามของ Fast 10 หรือ Fast X อดทนรอหน่อยแล้วกัน คุ้มค่าการรอคอย กับวันฉายที่ 19 พฤษภาคม 2566 แน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-furious-10-photo-tyrese-gibson-sung-kang/

https://www.instagram.com/p/Cd_61opM7vN/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง