HIGHLIGHT CONTENT

พี่น้องพร้อมหน้ากันอีกครั้ง !! ดอม และ มีอา โทเร็ตโต้ สองพี่น้องที่กลับมาเจอกันใน Fast 10

  • 1,785
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

พี่น้องพร้อมหน้ากันอีกครั้ง !!

ดอม และ มีอา โทเร็ตโต้ กลับมาเจอกันใน Fast 10

 

จอร์ดาน่า บริวสเตอร์ ได้มาร่วมปรากฎในวิดีโอเบื้องหลังของ วิน ดีเซล ซึ่งทำให้พวกเราเหล่าแฟนๆได้รับรู้ว่า สองพี่น้องโดมินิค และ มีอา โทเร็ตโต้ ในภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious นั้นจะได้กลับมาเจอกันอีกในภาคที่ 10 นี้แน่นอน

ในการถ่ายทำล่าสุดนั้น วิน ดีเซล ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอที่เขาอยู่กับจอร์ดาน่า บริวสเตอร์ ในเบื้องหลังกองถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Fast X ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ปีหน้านี้ โดยที่ในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast and Furious นี้ วิน ดีเซล และ จอร์ดาน่า บริวสเตอร์ แสดงบทบาทร่วมกันในฐานะพี่น้อง โดมินิค โทเร็ตโต้ และ มีอา โทเร็ตโต้ โดยที่พวกเขาได้แสดงร่วมกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 2001 และในปีหน้านี้ ก็จะได้เห็นพวกเขาเล่นร่วมกันอีกเช่นเคย

 

 

การได้เห็นพวกเขาทั้งสองคนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าความสัมพันธ์ในเนื้อเรื่องภาพยนตร์ของสองพี่น้อง ดอม และ มีอา โทเร็ตโต้ นั้นจะยังคงมีให้เหล่าแฟนๆเห็นไปอีกนาน เนื้อเรื่องจะเป็นเช่นไรนั้น ตามดูได้ในปีหน้าได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-furious-10-vin-diesel-jordana-brewster-video/

https://www.instagram.com/tv/CdwiWXiD73N/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง