HIGHLIGHT CONTENT

ภาคใหม่อาจไม่เวอร์อย่างที่คิด! ไทรีซ กิ๊บสันแง้ม Fast X จะกลับสู่รากเหง้าดั้งเดิม

  • 1,765
  • 01 มิ.ย. 2022

 

 

ภาคใหม่อาจไม่เวอร์อย่างที่คิด!

ไทรีซ กิ๊บสันแง้ม Fast X จะกลับสู่รากเหง้าดั้งเดิม

 

สิ่งที่เฟรนไชส์ Fast & Furious โดนอยู่เสมอก็คือ ความเวอร์วังที่เพิ่มขึ้นมาทุกภาค จากภาพยนตร์แนวแข่งรถสุดมันส์ สู่การกลายเป็นภาพยนตร์แนวโจรกรรมล้ำสมัย และภาคล่าสุดก็ทำท่าจะออกไปนอกโลกแล้ว ทำเอาแฟน ๆ สงสัยปนตื่นเต้นว่ามันจะสามารถไปได้ไกลขนาดไหน ในขณะที่บางส่วนก็บอกว่า มันชักจะออกทะเลมากเกินไปแล้ว และอยากจะให้มันกลับเข้าฝั่งมาเป็นภาพยนตร์แบบที่พวกเขาคิดถึง ดูเหมือนว่าคำขอนั้นของแฟน ๆ จะได้รับการตอบรับแล้ว

 

ในวีดีโอล่าสุดบนอินสตาแกรมของวิน ดีเซล เป็นคลิปที่ไทรีซ กิ๊บสันได้ออกมาทักทายแฟน ๆ พร้อมอัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ภาคปิดตำนานของเฟรนไชส์อย่าง Fast X เขาแง้มว่าคราวนี้แฟน ๆ จะได้รับสิ่งที่หวังเอาไว้อย่างแน่นอน เพราะ Fast จะกลับสู่รากเหง้าของตัวเองแล้ว เขาพูดในคลิปไว้ว่า...

 

“แฟน ๆ รอให้พวกเรากลับไปสู่รากเหง้าของความเป็น Fast & Furious ที่พวกเรารู้จักและรักมันมาหลายปีแล้ว เราได้ยินเสียงของพวกคุณครับ และเรากำลังทำให้มันเกิดขึ้น”

 

 

รากเหง้าของความเป็น Fast & Furious คืออะไร? มันอาจจะเป็นความตื่นเต้นของการขับขี่รถยนต์ เทคนิคที่พวกเขาใช้ในการแข่งขัน มิตรภาพความสัมพันธ์ของตัวละคร ซึ่งทั้งหมดได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และถ้าเกิดพวกเขาย้อนกลับไปสู่จุดนั้นจริง ๆ มันก็ชวนให้น่าสนใจว่างานนี้พวกเขาจะปรุงแต่งมันออกมาอย่างไรให้ออกมายิ่งใหญ่สมกับการปิดท้ายเฟรนไชส์ไซส์ยักษ์ชิ้นนี้ มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง