HIGHLIGHT CONTENT

Fast 10 เผยวิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่ แดเนียลล่า เมลชอว์ กับบทบาทตัวละครปริศนา

  • 3,278
  • 14 ก.ค. 2022

 

Fast 10 เผยวิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่

แดเนียลล่า เมลชอว์ กับบทบาทตัวละครปริศนา

 

ล่าสุดนี้ได้มีการเผยถึงวิดีโอโปรโมตใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์แฟรนไชส์รถแข่งฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious ที่ภาคนี้ดำเนินมาถึงภาคที่ 10 แล้วภายใต้อีกชื่อที่ใช้ชื่อว่า Fast X นั่นเอง โดยมีนักแสดงสาว แดเนียลล่า เมลชอว์ ซึ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้ได้เข้าร่วมกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ซึ่งวิดีโอเบื้องหลังล่าสุดนี้ได้เปิดเผยโดยเจ้าตัวนี้เอง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @danielamelchior เผยให้เห็นถึงการทักษะการขับรถด้วยตัวของเธอเองซึ่งไม่ได้ใช้สตันท์แมนแต่อย่างใด เธอกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอไว้ดังนี้ว่า

“ยังไม่สามารถบอกรุ่นรถหรือสีได้ในตอนนี้ ยังบอกไม่ได้ว่าพวกเราอยู่ที่ไหนกัน แล้วก็ยังบอกไม่ได้ว่าฉันแสดงเป็นใคร แต่ฉันบอกได้เพียงแค่ว่า #FastX จะต้องเป็นมหากาพย์แน่ๆ”

สำหรับแฟนๆภาพยนตร์รถแข่งเรื่องนี้ คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย ปีหน้าคงได้รู้กันว่า แดเนียลล่า เมลชอว์ สุดสวยคนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครใดในเรื่อง Fast X นี้กัน รอติดตามกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-furious-x-10-new-character-bts-video/

https://www.instagram.com/tv/Cf1HWKJDmqj/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง