HIGHLIGHT CONTENT

ดอล์พ ลุนด์เกรน ผิดหวังเวอร์ชั่นฉายโรงของ Aquaman and the Lost Kingdom ไม่ตรงตามวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ

  • 455
  • 16 ม.ค. 2024

ดอล์พ ลุนด์เกรน ผิดหวังเวอร์ชั่นฉายโรงของ

Aquaman and the Lost Kingdom ไม่ตรงตามวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ

 

 

ดอล์พ ลุนด์เกรน หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom (2023) หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเวอร์ชั่นฉายโรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเวอร์ชั่นเดียวกันกับต้นฉบับที่ผู้กำกับ เจมส์ วาน ได้วางแผนเอาไว้ โดยนักแสดงชาวสวีเดนได้ออกมาเปิดเผยความผิดหวังดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ คอมมิคบุ๊คดอทคอม

ลุนด์เกรน บอกว่าในภาพยนตร์เวอร์ชั่นก่อนหน้า ตัวละครของเขามีบทบาทมากกว่านี้ แต่เขากลับถูกลดบทบาทลง เมื่อนักแสดงผู้รับบทเป็น เมร่า ลูกสาวของเขาในเรื่อง อย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกลดบทบาทลงไปเนื่องจากปัญหาเรื่องพฤติกรรมและข้อพิพาททางกฏหมายของเธอ แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของใครคนใดคนหนึ่ง และคิดว่ามันเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบการทำงานแบบองค์กรมากกว่า

 

“ผมเพิ่งจะเข้าใจว่านั่นมันเป็นการตัดสินใจอะไรบางอย่างขององค์กร ที่พยายามจะลดบทบาทของ แอมเบอร์ เฮิร์ด และผมที่รับบทเป็นพ่อของเธอเลยได้รับผลกระทบไปด้วย”

“ผมแค่รู้สึกผิดหวังแทนผู้ชม เพราะว่าผมคิดว่าบทหนังดั้งเดิมมันยอดเยี่ยม และหนังเวอร์ชั่นตัดต่อต้นฉบับที่ผมได้ดูมาบ้างเล็กน้อย มันดีมากจริง ๆ ดังนั้นผมจึงไม่เห็นว่ามันจะมีเหตุผลอะไรที่จะต้องถ่ายทำซ่อมและเปลี่ยนแปลงเรื่องราวใหม่ ซึ่งเห็นได้ชัดว่านำไปสู่ความผิดหวังของผู้ชม และไม่ใช่เพียงแค่เฉพาะผมคนเดียว”

 

 

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ วาน จากบทภาพยนตร์โดย เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แมคโกลดริค

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง