HIGHLIGHT CONTENT

ยังมีหวัง? Aquaman and the Lost Kingdom ฟาดรายได้ทั่วโลก $258 ล้านเหรียญ

  • 931
  • 03 ม.ค. 2024

ยังมีหวัง? Aquaman and the Lost Kingdom

ฟาดรายได้ทั่วโลก $258 ล้านเหรียญ

 

 

ถึงแม้ปี 2023 ที่ผ่านมา จะเป็นช่วงเวลาขาลงของภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะในเรื่องของรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แต่ Aquaman and the Lost Kingdom (2023) หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ กลับลบคำสบประมาทของสื่อหลายสำนักลงไปได้ หลังจากที่มันทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $258 ล้านเหรียญ

โดยรายได้ประมาณ $80 ล้านเหรียญของภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากการเข้าฉายในทวีปอเมริกาเหนือ ส่วนรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ $173 ล้านเหรียญ และคาดว่าจะทำสามารถทำรายได้แซงภาพยนตร์ซูเปอร์อีกเรื่องหนึ่งในจักรวาลเดียวกันอย่าง The Flash (2023) หรือ เดอะ แฟลช ที่ทำรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปได้ทั้งหมด $270 ล้านเหรียญ ได้ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

 

 

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะเป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ วาน ผู้ที่เคยทำให้ภาพยนตร์ภาคแรกที่นำแสดงโดย เจสัน โมโมอา กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1,100 ล้านเหรียญ นอกเหนือไปจากนั้น มันจะยังเป็นการปิดฉากจักรวาลดีซีฉบับเก่าลงอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะถูกส่งรีบู๊ทใหม่ภายใต้วิสัยทัศน์ของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง