HIGHLIGHT CONTENT

3 หนังจาก Warner Bros. ฟาดเรียบเก็บท็อปรายได้ในอเมริกาครองแชมป์คริสต์มาส

  • 709
  • 28 ธ.ค. 2023

 

 

3 หนังจาก Warner Bros. ฟาดเรียบ

เก็บท็อปรายได้ในอเมริกาครองแชมป์คริสต์มาส

 

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวแบบนี้ โดยเฉพาะในอเมริกานับเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ภาพยนตร์จะสามารถกวาดรายได้มากเป็นพิเศษ โดยในปี 2023 นี้ สตูดิโอที่ฟาดเรียบเลยก็คือ Warner Bros. ที่สร้างประวัติศาสตร์ กลายเป็นสตูดิโอแรกที่มีภาพยนตร์ทำรายได้สูงที่สุดในช่วงคริสต์มาส มากถึง 3 เรื่อง

 

 

IndieWire ได้เปิดเผยรายได้เฉพาะในวันคริสต์มาส (วันเดียว) ของภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องจาก Warner Bros. ที่เข้าฉายในช่วงนี้ โดยทั้งหมดกวาด 3 อันดับแรก นำด้วย The Color Purple, Aquaman and the Lost Kingdom และ Wonka ตามลำดับ

 

The Color Purple - $18.1 ล้าน


Aquaman and the Lost Kingdom - $10.6 ล้าน


Wonka - $10.3 ล้าน

 

 

ความสำเร็จของ Warner Bros. ถูกเก็บเกี่ยวมาตลอดทั้งปี 2023 โดยเริ่มต้นจากการมี Barbie ที่เป็นหนังที่ทำงานสูงที่สุดของปี ทำได้กว่า $1.4 พันล้าน มากที่สุดเท่าที่สตูดิโอเคยมีมา และทำให้รายได้บ็อกซ์ออฟฟิศของปีนี้ผ่านสู่ $9 พันล้าน

 

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ความสำเร็จ เพราะหลายเรื่องก็กลายเป็นความล้มเหลวด้านรายได้เช่นกัน ทั้ง The Flash และ Blue Beetle ที่ทำรายได้ไปประมาณ $270 ล้าน และ $129 ล้าน จากทุนสร้างราว ๆ $300 ล้าน และ $104 ล้าน ตามลำดับ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง