HIGHLIGHT CONTENT

The Beekeeper ล่าเดือดจนคว้าอันดับหนังทำเงินทั่วโลก 3 วันแรกเปิดตัว $37.1 ล้าน

  • 1,397
  • 15 ม.ค. 2024

 

 

The Beekeeper ล่าเดือดจนคว้า

อันดับหนังทำเงินทั่วโลก 3 วันแรกเปิดตัว $37.1 ล้าน

 

เจสัน สเตแธม กลับมาคราวนี้พร้อมกับความเดือดที่ไม่มีใครหน้าไหนสู้ไหวจริง ๆ สำหรับ The Beekeeper ที่สามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลก (3 วันแรก) ไป $37.1 ล้าน และแน่นอนว่าในประเทศจีน เขาก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี โดยสามารถทำได้ถึง $4.4 ล้าน มากที่สุดในตลาดต่างประเทศ (ในประเทศ $16.7 ล้าน)

 

ภาพยนตร์ใหม่อีกเรื่องที่เข้าฉายต่างประเทศ (แต่ยังไม่มีกำหนดเข้าในไทย) นั่นก็คือ Mean Girls ฉบับรีเมค ที่สามารถเปิดตัวในอเมริกาได้อย่างโดดเด่น แต่ต่างประเทศไม่ปังเท่า ทำให้รายได้รวมทั่วโลกเปิดตัวที่ $34.5 ล้าน

 

 

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าประทับใจก็คือ Wonka ที่แม้ว่าจะเข้าฉายมาเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่รายได้ยังเดินหน้าต่อเรื่อย ๆ โดนตอนนี้ได้ผ่านหลักชัยสำคัญไปแล้ว โดยรายได้รวมทั่วโลกตอนนี้อยู่ที่ $505.3 ล้าน โดยเกินครึ่งมาจากคนดูหนังนอกอเมริกา ($329.1 ล้าน) ซึ่งตัวหนังอย่างเก็บรายได้ต่อไปได้อีกโข เพราะในช่วงสิ้นเดือนนี้จะเข้าฉายในประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่ชื่นชอบมิวสิคัลสไตล์ดิสนีย์เป็นพิเศษ

 

ปิดท้ายกันด้วย Aquaman and the Lost Kingdom ที่ตอนนี้ได้เข้าฉายในญี่ปุ่นเป็นสัปดาห์แรก ก็สามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้อย่างสวยงาม ทำรายได้เปิดตัวมากกว่าทั้ง The Flash และ Black Adam ทำให้ตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว $373.7 ล้าน 

 

แน่นอนว่ารายได้นอกประเทศอันดับ 1 มาจากจีน ที่ทำได้กว่า $57.5 ล้าน

 

สำหรับทุนสร้างของ The Beekeepers นั้นยังมีการเปิดเผย แต่ถ้ากระแสปากต่อปากทำงานได้ดี มีหวังเราได้ดูหนังภาคต่อเรื่องนี้แน่ ๆ ซึ่ง...เราอยากดู

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง