HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่แห่งชาติ! Wonder Woman สู่ชุดประจำชาติอิสราเอลในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส!!

  • 47,278
  • 21 พ.ย. 2017

 

ฮีโร่แห่งชาติ! Wonder Woman สู่ชุดประจำชาติอิสราเอลในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส!!

 

 

                เป็นประจำทุกปีที่เราจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ของชุดประจำชาติบนเวทีประกวดระดับโลก Miss Universe ในขณะที่ประเทศไทยของเรานั้นได้นำเสนอชุดรามสูรและเมขลาล่อแก้ว (Chasing the light) ที่สามารถกวาดคำชมและได้รับความสนใจจากผู้ชมและสื่อมวลชนทั่วโลก กลายเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุดมารีญา พูนเลิศลาภ ที่กำลังทำหน้าที่อยู่ที่เมืองลาส เวกัส ตอนนี้สามารถร่วมโหวตเพื่อให้เธอเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้แล้ว ที่นี่ > https://missuniverse.votenow.tv/

 

นอกจากมารีญาจะเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยแล้ว ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์คงจะคุ้นตากันดี กับชุดประจำชาติของประเทศอิสราเอล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Wonder Woman ซึ่งรับบทโดย กัล กาโดต์ อดีตมิสยูนิเวิร์สอิสราเอล และนักแสดงสาวผู้รับบทฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวแห่งทีม Justice League ด้วยความสำเร็จของเธอทำให้กัล กลายเป็นความภูมิใจของชาวอิสราเอล นำมาสู่ชุดประจำชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ชุดที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

 

ความสำเร็จของ Wonder Woman กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก ความแข็งแกร่งของเธอนั้นอยู่ในระดับแถวหน้าของทีม Justice League อย่างที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว กัล กาโดต์ ยังเป็นวันเดอร์วูแมนในชีวิตจริงด้วย สำหรับการยืนหยัดเพื่อต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด

 

อ่านเพิ่มเติม > ยืนหยัด! กัล กาโดต์กับประเด็นล่วงละเมิดทางเพศ ที่อาจส่งผลถึง Wonder Woman 2

 

ไปสัมผัสความงดงามและความแข็งแกร่งของเธอกันได้แล้วใน Justice League “จัสติซ ลีก” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ พิเศษในระบบ IMAX3D และ 4DX

 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง