HIGHLIGHT CONTENT

ดราม่าร้อนฝั่งดีซี เรย์ ฟิชเชอร์ VS จอส วีดอน เรื่อง(ไม่)ลับในกองถ่าย Justice League

  • 9,158
  • 02 ก.ค. 2020

 

 

ดราม่าร้อนฝั่งดีซี เรย์ ฟิชเชอร์ VS จอส วีดอน

เรื่อง(ไม่)ลับในกองถ่าย Justice League

 

    แม้ว่า Justice League จะเข้าฉายและจบลงไปตั้งแต่ปี 2017 แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นรายล้อมภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังถูกเปิดเผยออกมาไม่หมด และเมื่อนำหลาย ๆ เรื่องมาประกอบกัน มันก็แทบจะดูเหมือนเป็นมหากาพย์งานสร้างภาพยนตร์ที่ควรจะต้องบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์เลยทีเดียว เริ่มต้นจากการมาของเวอร์ชั่น Snyder Cut และล่าสุดในตอนนี้กับกรณีความขัดแย้งที่เพิ่งถูกเปิดเผยออกมา

 

    เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เรย์ ฟิชเชอร์ นักแสดงผู้รับบท ไซบอร์ค ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ได้ออกมาเปิดเผยข้อความชวนตกใจผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง เป็นข้อความที่ระบุถึงพฤติกรรม และการทำงานของจอส วีดอน ผู้ที่เข้ามาดูแลโปรเจ็คต์ Justice League แทนที่แซ็ค สไนเดอร์ เขาโพสต์ข้อความเอาไว้ดังนี้…


พฤติกรรมที่จอส วีดอนทำกับเหล่านักแสดงและทีมงานในกองถ่าย Justice League มันน่าขยะแขยงมาก มีทั้งการคุกคาม, ไม่เป็นมืออาชีพ และยอมรับไม่ได้อย่างที่สุด

เขาเข้ามาทำงานนี้ได้ก็แค่เพราะได้ Geoff Johns และ Jon Berg หนุนหลังเท่านั้น

ภาระรับผิดชอบต่อตัวเอง > (สำคัญกว่า) ความบันเทิงนะ

 

 

    เมื่อถูกออกมาเปิดเผยแบบนี้ ทาง Variety ก็ได้หันไปสอบถามจอส วีดอนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึ่งตัวจอสเองก็ไม่ขอออกความเห็นใด ๆ และเมื่อสอบถามไปถึงต้นสังกัดอย่าง Warner Bros. เอง พวกเขาก็ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน

    แต่ Jon Berg หนึ่งในผู้ที่มีชื่อในโพสต์ของเรย์ ฟิชเชอร์ ก็ได้ออกมาโต้ตอบข้อกล่าวหานี้ว่า “ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนที่พวกเราทำงาน หรือให้การสนับสนุนที่ไม่เป็นมืออาชีพ”

 

 

    ร้อนแรงกันอย่างต่อเนื่องเลยทำเดียวสำหรับจักรวาลภาพยนตร์ DCEU ที่นอกจากเรื่องราวของภาพยนตร์ที่ชวนให้น่าติดตามแล้ว พวกเขาก็ยังมีเรื่องภายในที่ชวนให้น่าติดตามต่อด้วยเช่นกัน แต่ไม่ว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปเท่านั้น ระหว่างนี้เรามารอชมภาพยนตร์เรื่องใหม่จากพวกเขากันดีกว่า สำหรับ Wonder Woman 1984 ที่ใกล้จะกลับมาเข้าฉายแล้วในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง