HIGHLIGHT CONTENT

ฉันไม่ขอร่วมงานกับเขาอีก! กัล กาโดต์ตอบกลับ กรณีบาดหมางจอส วีดอนใน Justice League

  • 1,492
  • 19 ม.ค. 2022

 

ฉันไม่ขอร่วมงานกับเขาอีก! กัล กาโดต์ตอบกลับ

กรณีบาดหมางจอส วีดอนใน Justice League

 

                กลายเป็นกระแสร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ จอส วีดอน ออกมาชี้แจงหลังจากอุบเงียบมานาน ในกรณีของภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่เขาก้าวเข้ามากำกับต่อจากแซ็ค สไนเดอร์ ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ผิดหวัง หลังจากนั้นก็เริ่มมีข่าวเสียหายออกมาเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ปัญหาระหว่างการทำงาน รวมไปถึงความบาดหมางระหว่างตัวนักแสดงเอง กับผู้กำกับ

 

                หลังจากที่กัล กาโดต์ออกมาพูดว่าเธอถูก จอส วีดอน ใช้คำพูดคุกคามในระหว่างการถ่ายทำ จอสก็ออกมาแก้ตัวในทันทีว่าเขาไม่มีทางทำอย่างนั้น พร้อมอ้างว่าเป็นเพราะความไม่แข็งแรงในภาษาอังกฤษของตัวกัลเองที่ทำให้เธอเข้าใจผิด ล่าสุดนักแสดงหญิงเจ้าของบท Wonder Woman ก็ได้ออกมาโต้กลับแล้ว โดยคนที่เปิดเผยคำพูดของเธอแบบเต็ม ๆ ก็คือนิตยสาร Vulture เธอพูดเอาไว้ว่า...

 

ฉันเข้าใจสิ่งที่เขาพูดทั้งหมดอย่างดีค่ะ ฉันจะไม่มีวันทำงานกับเขาอีก และจะไม่มีทางแนะนำให้คนที่ฉันรู้จักทำงานร่วมกับเขาเด็ดขาด

 

                ดูเหมือนว่ารอยบาดหมางนี้จะร้าวลึก และแผลมันยิ่งปริกว้างออกมามากกว่าเดิมเสียอีก แม้ว่าปัญหาเรื่องตัวหนังจะได้รับการแก้ไขเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่เราไม่มีทางรู้เลยว่าความขัดแย้งในครั้งนี้จะนำไปสู่ปัญหาใหม่ หรือเรื่องราวไหนอีกหรือเปล่า รอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web