HIGHLIGHT CONTENT

เส้นทางชีวิตของ เจสัน โมมัว หนุ่มสุดฮอตแห่งฮาวาย ก่อนมาเป็น อควาแมน

  • 91,789
  • 07 พฤษภาคม 2020

 

 

 

                เจสัน โมมัว เจ้าของบทบาทอควาแมน ราชาฮีโร่ใต้บาดาล ผู้มีความสามารถในการสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เจ้าผู้ครองบาดาลแห่งแอตแลนติส คุณอาจจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาผูกพันธ์กับทะเลมากกว่าที่คุณคิด เพราะเจสัน เกิดที่โฮโนลูลู แห่งเกาะฮาวาย เพราะฉะนั้นการรับบทอควาแมนของเขาจึงเป็นเหมือนตัวแทนของชาวเกาะและผืนน้ำอย่างแท้จริง วันนี้เราพาไปล้วงลึกถึงเรื่องราวของเขา ทั้งประวัติการทำงานและชีวิตส่วนตัวกันเลย

     นักแสดงชาวอเมริกันผู้แจ้งเกิดอย่างโด่งดังจากบทคาร์ล โดรโก รักแรกของแม่มังกรในซีรีย์สุดยิ่งใหญ่ Game of Thrones เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 1998 ในฐานะของนายแบบ ก่อนจะเริ่มงานแสดงเรื่องแรกในซีรีย์แอ็คชั่นดราม่า เรื่อง Baywatch Hawaii ในปี 1999 หลังจากนั้นเขาก็เริ่มงานแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ผลงานที่เราน่าจะคุ้นตากันดีก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Conan the Barbarian และในปีนี้กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในบทบาทของอควาแมน แห่ง Justice League

 

                เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเขานั้น เขาเป็นลูกครึ่งหลายเชื้อชาติ โดยมีพ่อเป็นชาวฮาวายพื้นเมือง ในขณะที่แม่มีเชื้อสายของทั้งเยอรมัน, ไอริช และชาวพื้นเมืองอเมริกัน ในช่วงวัยรุ่นเจสันได้เข้าเรียนในวิทยาลัยที่ไอโอวา โดยเขาเลือกที่จะเรียนสาขาชีววิทยาทางทะเล นอกจากนี้แล้วเมื่อโตขึ้นมาเขาก็ได้ออกเดินทางไปแทบจะทั่วโลก ทั้งปารีส หรือกระทั่งไปศึกษาวิถีพุทธในธิเบต ส่วนชีวิตคู่นั้น เจสันสมรสแล้วกับนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ลิซ่า โบเน็ต โดยทั้งคู่มีพยานรักเป็นลูกน้อยชายหญิง 2 คนด้วยกัน

 

รวมภาพหลากมุมของเจสัน โมมัว

 

 

 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง