HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! สตูดิโอเตรียมสร้าง How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น

  • 1,210
  • 30 ม.ค. 2023

 

 

ลือ! สตูดิโอเตรียมสร้าง

How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น

 

ฮิคคัพและเจ้าเขี้ยวกุด สองตัวละครจากแอนิเมชั่นสุดโด่งดัง How to Train Your Dragon ที่เราได้เห็นพัฒนาการการเติบโตตั้งแต่เด็กน้อย จนแข็งแกร่งกลายเป็นผู้นำ แถมด้วยเรื่องราวอันแสนจะน่าประทับใจ สามารถครองใจผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย สามารถทำรายได้รวมทั้ง 3 ภาคไปมากกว่า 1,600 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ข้อมูลจาก Box Office Mojo) และดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะไม่หยุดอยู่แค่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเสียแล้ว

 

ข่าวลือล่าสุดได้เปิดเผยมาจากเว็บไซต์ Deadline โดย Damiel Ritchman หนึ่งในวงในของผู้สื่อข่าวสายภาพยนตร์ ได้รายงานว่า ตอนนี้ Universal Pictures กำลังเดินหน้าพัฒนาภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ How to Train Your Dragon ที่จะเล่าเรื่องราวของฮิคคัพ และเจ้าเขี้ยวกุด ซึ่งจะดำเนินการเขียนบทและกำกับโดย Dean Deblois คนเดียวกับที่ดูแลกำกับภาพยนตร์ 2 ภาคหลังสุด

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากทางสตูดิโอแต่อย่างใด คงต้องมารอติดตามข่าวกันว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แล้วถ้ามันเกิดขึ้นจริง เรื่องราวจะถูกเล่าออกมาในรูปแบบไหน แล้วใครจะมารับบทนำในภาพยนตร์  ซึ่งถ้าใครอยากจะสัมผัสความยอดเยี่ยมจากแอนิเมชั่นในเครือ Universal Pictures ตอนนี้ก็สามารถรับชมได้กับแอนิเมชั่นที่หลายคนเทเสียงชื่นชมไปในทางเดียวกันกับ Puss in Boots: The Last Wish ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง