HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตภาค 4 How to Train Your Dragon จะเกิดขึ้นไหม? ถ้ามีจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร??

  • 108,625
  • 20 ก.ค. 2021

 

How to train your dragon 3: The Hidden World ภาคอำลาที่หลายคนคงได้ชมกันไปแล้ว กับการเดินทางของเขี้ยวกุดและฮิคคัพ สองคู่หูมนุษย์และมังกร เราเดินทางเติบโตมาพร้อมกับพวกเขา ความประทับใจนี้สะท้อนออกมาเป็นการประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ แต่ความเป็นไปได้ที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีมากแค่ไหน การผจญภัยของพวกเขายังพอจะมีช่องว่างให้หยิบเรื่องราวไปเล่าต่อหรือไม่ วันนี้เรามาวิเคราะห์กัน

 

 

                หากว่ากันตามธรรมเนียมของภาพยนตร์ไตรภาค How to train your dragon 3 ที่เราเพิ่งได้ชมกันไปนี้คือตอนสุดท้ายของเรื่องราวที่พวกเขาได้เล่ามาแล้ว ซึ่งภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคนี้ได้รับการกำกับโดยผู้กำกับเพียงคนเดียวคือ Dean DeBlois และเขาได้บอกชัดเจนว่าเขาตั้งใจจะสร้างเรื่องราวเพียง 3 ภาคเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าเขาจะปิดประตูไปเสียทีเดียว เพราะในปี 2014 ผู้กำกับคนนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ DreamWorks ว่าเขายังสามารถสร้าง How to train your dragon 4 ได้

 

                ตอนจบของ How to train your dragon 3 นั้นค่อนข้างเป็นตอนจบที่แฮปปี้เอนด์ดิ้งพอสมควร ถึงแม้เหล่ามังกรทั้งหมดจะแยกจากหมู่บ้านเบิร์กกลับไปยังดินแดนลับแลของพวกเขา แต่หากภาคที่ 4 จะเกิดขึ้นจริงนั้นก็อาจจะเป็นเรื่องราวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ที่ฮิคคัพและแอสทริดโตขึ้นมากกว่าเดิม  แต่งงานกัน และมีลูก การเดินทางนั้นอาจจะนำพาไปสู่ The Hidden World อีกครั้ง ที่เขี้ยวกุดและเพลิงนวลมีลูกมังกรน้อยด้วยกัน การผจญภัยอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อพวกเขาทั้งหมดเติบโตขึ้น เขี้ยวกุดและฮิคคัพที่กลายเป็นพ่อคนอาจจะได้มาเจอกันอีกครั้ง นั่นก็เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อย

 

 

                แม้ว่ามันจะมีความเป็นไปได้ไม่มากนักที่ How to train your dragon 4 จะเกิดขึ้น แต่หากมันจะเกิดขึ้นจริง ๆ นั้น ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะสามารถได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อเปรียบเทียบระยะเวลากันทำงานของทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาก็อาจนานเลยทีเดียว ดังนั้นเราอาจจะไม่สามารถคาดหวังได้มากนักกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่หากมันเกิดขึ้นจริงเราอาจจะได้ยินข่าวคราวของพวกเขาเร็ว ๆ นี้ มาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง