HIGHLIGHT CONTENT

เฉิดฉายในชีวิตสุดท้าย! พุซ อิน บู๊ทส์ 2 ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกกว่า $334 ล้านเหรียญแล้ว

  • 1,544
  • 30 ม.ค. 2023

เฉิดฉายในชีวิตสุดท้าย! พุซ อิน บู๊ทส์ 2 ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกกว่า $334 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากทางสตูดิโอ DreamWorks อย่าง Puss in Boots: The Last Wish กลายมาเป็นแอนิเมชั่นเรื่องที่สามในยุคของการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสของ Universal Studios ที่ทำรายได้เกินหลัก $300 ล้านเหรียญ ตามรอยของแอนิเมชั่นรุ่นพี่อย่าง Minions: The Rise of Gru (2022) และ Sing 2 (2021)

ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตสุดท้ายของเจ้าเหมียวนักผจญภัย เป็นที่ถูกอกถูกใจนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก กวาดคะแนนของฝั่งนักวิจารณ์จากเว็บมะเขือเทศไปสูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ โดยภาคต่อของแอนิเมชั่นในจักรวาลเชร็คจากปี 2011 นี้ ได้ตัว Antonio Banderas กลับมาให้เสียงเจ้าเหมียว Puss in Boots ที่มีทั้งความน่ารักและเกรี้ยวกราด รวมไปถึง Salma Hayek ที่กลับมาในบท Kitty Softpaws ในการผจยภัยที่ทั้งสองจะได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ซึ่งมีค่ายิ่งกว่าพรจากดาวดวงไหน ๆ นอกจากนั้นยังคับคั้งไปด้วยนักแสดงจากฮอลลีวูดที่มาร่วมสร้างสีสัน ทั้ง Florence Pugh, Olivia Colman, Samson Kayo, Ray Winstone, Harvey Guillen, John Mulaney, Da’Vine Joy Randolph, และ Wagner Moura.

พุซ อิน บู๊ทส์ 2 หรือ Puss in Boots: The Last Wish เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วไป

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง