HIGHLIGHT CONTENT

PUSS IN BOOTS 2 คนดู นักวิจารณ์เทบวก ยกให้เป็นหนังยอดเยี่ยมแห่งปี ที่สนุกเกินคาด

  • 1,646
  • 03 ม.ค. 2023

พุซ เจ้าเหมียวนักดาบสุดเท่ที่มาพร้อมกับรองเท้าบู๊ทส์สุดเฟี้ยว สู่ภาพยนตร์ภาคแยกจากแอนิเมชั่นสุดโด่งดัง Shrek ที่ความน่ารักของมันตกหัวใจเหล่าทาสทั่วโลก จนมีหนังของตัวเองตามมาครั้งนี้เป็นภาคที่ 2 แล้ว คราวนี้เจ้าเหมียวพุซจะต้องมาผจญภัยสุดท้าทาย เพราะชีวิตของมันเหลือเพียงแค่ชีวิตเดียวแล้วจาก 9 ชีวิต พบความมันส์ ฮา และน่ารักได้ใน Puss in Boots: The Last Wish

ล่าสุดเว็บมะเขือเทศ https://www.rottentomatoes.com/ ได้ติดป้ายการันตีความสดให้กับหนังเรื่องนี้ คะแนนสูงถึง 95% ในขณะที่คะแนนฝั่งผู้ชมมากกว่า 1000 คน เทบวกให้กับหนังเรื่องนี้ 93% เรียกได้ว่า แฮปปี้ทั้งฝั่งนักวิจารณ์และฝั่งคนดู โดยรีวิวจากฝั่งคนดูบอกว่า PUSS IN BOOTS: THE LAST WISH มีความตลก น่ารัก เป็นมิตรกับคนในครอบครัว งานภาพสวยและมีการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม มีวายร้ายที่น่าสนใจ เป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นที่งดงามของดรีมเวิร์คส มีฉากแอ็คชั่นที่สนุกทำให้เราซาบซึ้งไปกับมิตรภาพและความรักของครอบครัว

ในขณะที่นักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Puss in Boots: The Last Wish มีตัวละครที่มีชีวิตชีวาและน่าสนใจ มันไม่ใช่แค่ทำออกมาได้ดีเท่านั้น แต่ยังทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม หนังพาเราไปสำรวจทั้งด้านที่เจ็บปวดและด้านที่รุ่งโรจน์ของเจ้าแมวเหมียว หนังสร้างความบันเทิงได้ดี และเหมาะจะเป็นอีกภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี 2022 เลยทีเดียว

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง