HIGHLIGHT CONTENT

จี๊ดทุกเรื่อง! รวมแอนิเมชั่นจาก Dreamworks ก่อนขอพรสุดท้ายกับเจ้าเหมียวใน Puss in Boots 2

  • 26,590
  • 20 ธ.ค. 2022

 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยผ่านตาผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากค่ายดรีมเวิร์คส มาบ้าง สตูดิโอผลิตภาพยนตร์สัญชาติอเมริกันนี้ผลิตภาพยนตร์มาแล้วกว่าสามสิบเรื่องตั้งแต่ปี 1998 หลายเรื่องได้รับความนิยม กวาดรายได้ไปหลายร้อยล้านทั่วโลก และได้รับรางวัลการันตีความสนุกจากหลายเวที แต่ละเรื่องทุกคนต้องร้องอ๋อ! ไม่ว่าจะเป็น เชร็ค มาดากัสการ์ อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร กังฟูแพนด้า  ล่าสุดเตรียมพบกับ ลิสต์แอนิเมชั่น Dreamworks ชอบเรื่องไหนมากสุด ก่อนพบกับ Puss in Boots: The Last Wish

 

พุซ เจ้าเหมียวนักดาบสุดเท่ที่มาพร้อมกับรองเท้าบู๊ทส์สุดเฟี้ยว สู่ภาพยนตร์ภาคแยกจากแอนิเมชั่นสุดโด่งดัง Shrek ที่ความน่ารักของมันตกหัวใจเหล่าทาสทั่วโลก จนมีหนังของตัวเองตามมาครั้งนี้เป็นภาคที่ 2 แล้ว คราวนี้เจ้าเหมียวพุซจะต้องมาผจญภัยสุดท้าทาย เพราะชีวิตของมันเหลือเพียงแค่ชีวิตเดียวแล้วจาก 9 ชีวิต พบความมันส์ ฮา และน่ารักได้ใน Puss in Boots: The Last Wish 29 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ในภาคต่อของคอเมดี้ บอสเบบี้ เท็ด (อเล็ค บอลด์วิน) สองพี่น้องเทมเปิลตัน ได้เติบโตขึ้นและห่างกันไปทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน เท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ แต่บอสเบบี้คนใหม่ที่มีวิธีการเฉียบคมและทัศนคติที่ดีกำลังจะนำพวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับธุรกิจครอบครัว ทิมและภรรยา แครอล (เอวา ลองโกเรีย) ผู้หาเลี้ยงครอบครัว อาศัยอยู่ในย่านชานเมือง

โดยมีลูกสาววัย 7 ปี ทาบิธา (อเรียน่า กรีนแบลท จาก Avengers: Infinity War) และทารกคนใหม่สุดน่ารัก ทีน่า (เอมี่ เซดาริส จาก BoJack Horseman ทางเน็ตฟลิกซ์) ทาบิธา นักเรียนระดับท็อมจากเอคอร์นเซ็นเตอร์สำหรับเด็กที่มีพัฒนาการรวดเร็ว มีเท็ดเป็นไอดอล เธออยากเป็นเหมือนกับเขา แต่ทิมยังมีภาพจินตนาการในวัยเยาว์และกังวลว่าเธอจะเรียนหนักไปและพลาดโอกาสสัมผัสชีวิตแบบเด็กปกติ เมื่อทีน่าเปิดเผยว่าเธอคือสายลับจากเบบี้คอร์ปที่มีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังโรงเรียนของทาบิธ่าและเรื่องราวของผู้ก่อตั้งลึกลับ ด็อกเตอร์ เอ็ดวิน อาร์มสตรอง (เจฟฟ์ โกลด์บลูม) มันจะเป็นการรวมกันของพี่น้องเทมเปิลตันแบบไม่ได้คาดคิด และนำพวกเขาไปสู่การประเมินค่าของความหมายของครอบครัวและพบกว่าอะไรมีความหมายอย่างแท้จริง

   

 

 

Shrek

เรื่องแรกเราต้องขอยกให้กับเรื่องราวสุดหรรษาของเจ้ายักษ์ตัวเขียวใจดีที่คนทั่วโลกหลงรัก เชร็คได้กลายเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมประจำปี 2001 

 

Kung Fu Panda

กังฟูแพนด้า เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ล่าสุดเพิ่งปล่อย กังฟูแพนด้า ภาค 3 ออกมาให้ได้ชมเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวของพ่อที่หายไปของโพได้กลับมาปรากฎตัว พร้อมร่วมกันเดินทางไปดินแดนสวรรค์ลับๆ ของเหล่าแพนด้า แต่เมื่อจอมวายร้ายอย่างไค เริ่มกวาดล้างเจ้าแห่งกังฟูทั่วประเทศจีน โพจึงต้องทำสิ่งที่เหลือเชื่ออย่างการศึกษาวิธีการฝึกฝนเหล่าพี่น้องจอมเซ่อที่น่ารักของเขาให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า

 

How To Train Your Dragons: Race to the Edge

ปลดล็อคความลับของนัยน์ตามังกรแล้วเผชิญหน้ากับมังกรมากมายกว่าที่ทุกคนจินตนาการไว้! ฮิคคัพและเจ้าเขี้ยวกุด มังกรคู่ใจ บุกข้าไปในเขตเบิร์ก ดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยมังกรที่ยังไม่ถูกค้นพบ เขาจะพาคุณไปผจญภัยในเรื่องราวแสนตื่นตาตื่นกับเหล่ามังกร

 

The Penguins Of Madgascar

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนจะได้พบกับความลับของเจ้านกน่าสงสัยสุดฮา สคิปเปอร์โควัลสกี้, ริโก้ และปิดท้ายด้วยน้องใหม่ที่ได้ช่วยชีวิตไว้ในวัยเด็กอย่างไพรเวท ที่โชคชะตาได้นำพาให้พวกเขาออกเดินทางสู่โลกกว้าง ห่างไกลจากดินแดนหนาวเหน็บ เพื่อปฏิบัติภารกิจ “สุดยอดสายลับนักโจรกรรม” ที่ไม่เคยมีครั้งไหนทำพลาดมาก่อน!

 

The Prince Of Egypt

สองพี่น้องจากจักวรรดิอียิปต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยคนหนึ่งจะกลายเป็นผู้ปกครองอียิปต์ และอีกคนจะกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คำโกหกได้ทำให้พวกเขากลายเป็นพี่น้องกัน แต่โชคชะตาที่พลิกผันได้แยกพวกเขาออกจากกันตลอดกาล การเดินทางแสนยิ่งใหญ่ของโมเสส จากทาสสู่เจ้าชายได้ถูกเล่าปากต่อปากมาหลายศตวรรษ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นแล้วรุ่นเล่า

 

The Road To El Dorado

สองเพื่อนคู่ซี้ ทูลิโอและมิเกล ได้แผนที่เมือง เอลโดราโด นครทองคำที่เป็นตำนานมาครอบครอง ปัญหาอยู่ที่ว่า พวกเขาถูกกล่าวหาว่าโกง และถูกจับขังไว้ในเรือของนักสำรวจชาวสเปน แต่เมื่อทั้งสองหนีรอดออกมาได้ด้วยความช่วยเหลือของม้าแสนรู้ชื่อ อัลติโว พวกเขาวางแผนเดินทางไปสู่ดินแดนเอลโดราโด เพื่อพบกับเรื่องยุ่งๆ ที่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น

 

Antz

เรื่องราวเกิดขึ้นที่รังมดแห่งหนึ่งในสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค ใจกลางเมืองนิวยอร์คซิตี้ ตัวเอกของเรื่องคือ Z-4195 หรือเรียกสั้นๆ ว่า Z มดงานผู้มีความคิดไม่เหมือนใคร เขาโหยหาหนทางที่แตกต่างและอยากผจญภัยบนโลกภายนอก เมื่อเขาเกิดตกหลุมรักเจ้าหญิงบาล่า ราชินีมดในอนาคต ซีจึงแอบสลับตัวกับเพื่อนมดทหาร จนต้องไปออกรบกับพวกปลวก แถมเรื่องราวยังเข้มข้นขึ้น เพราะซีพาเจ้าหญิงหนีการแต่งงานออกมาบนโลกมนุษย์ ทำให้ทุกคนต้องเอาใจช่วยเขาตลอดทั้งเรื่อง!

 

Spirit: Stallion of the Cimarron

ติดตามการผจญภัยของสปิริต เจ้าม้าป่าที่เดินทางไปตามชายแดนอเมริกาอย่างโดดเดี่ยว จนได้เจอกับมนุษย์เป็นครั้งแรก สปิริตต่อสู้กับมนุษย์จนได้รับบาดเจ็บ  ขณะเดียวกันก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับมนุษย์หนุ่มน้อย ลิตเติ้ล ครีก จากชนเผ่าลาโกต้า แถมเจ้าม้าป่าก็ยังได้พบรักกับม้าตัวเมียแสนสวยชื่อ เรน ระหว่างทางที่จะไปโอลด์เวสต์ และทั้งสองก็พร้อมที่จะร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

 

Shark Tale

ออสก้าร์เป็นปลาน้อยพูดมาก มีความฝันว่า อยากจะอาศัยอยู่ในที่ที่มีน้ำอุ่น ส่วนเลนนี่เป็นปลาฉลามที่มีด้านอ่อนไหว เขามีความลับคือ การเป็นมังสวิรัติ เมื่อคำโกหกโดยไม่ได้ตั้งใจของออสก้าร์ได้ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ และความจริงเกี่ยวกับเลนนี่ส่งผลให้เขาไม่เป็นที่ยอมรับ ทั้งสองได้จับพัดจับผลูกลายมาเป็นเพื่อนต่างขั้วกัน เรื่องราวสุดมันส์ก็เกิดขึ้น

 

The Adventures of Puss In Boots

เจ้าเหมียวนักสู้ นักรัก และผู้เชี่ยวชาญด้านนมแห่งตระกูลแมวกลับมาอีกครั้งในเรื่องราวของตัวเอง! ครั้งนี้เต็มไปด้วยการผจญภัยสุดกล้าหาญ รองเท้าบูทคู่ใหญ่ และเสียงหัวเราะ ไปพบกับโลกแฟนตาซีของพุซและผองเพื่อนใหม่ ร่วมเดินทางไปในที่สถานที่สุดแปลกตาในเทพนิยายลึกลับระดับตำนาน แต่ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางหนทางของเจ้าแมวเกเรได้ ยกเว้นแค่...บอลไหมพรม อุ๊ปส์!

 

 

 The Croods 1-2

ครอบครัวครู้ดส์ ต้องการที่อยู่ใหม่ พวกเชาจึงออกเดินทาง เพื่อค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยกว่ามาเป็นบ้านของพวกเขา เมื่อพวกเขาค้นพบแดนสวรรค์อันงดงามที่มีกำแพงล้อมรอบ พวกเขาคิดว่าปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขแล้ว ... ยกเว้นสิ่งเดียวคือ มีอีกครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ที่นั่นแล้ว นั่นคือ ครอบครัวเบ็ทเทอร์แมน ครอบครัวนี้มีวิวัฒนาการแบบขั้นบันไดที่เหนือกว่าครอบครัวครู้ดส์ พวกเขามีบ้านต้นไม้ที่สร้างอย่างประณีต มีสิ่งประดิษฐ์อันน่าทึ่ง และมีผลผลิตสดในพื้นที่ชลประทาน พวกเขารับครอบครัวครู้ดส์มาเป็นแขกรับเชิญกลุ่มแรก

ก่อนที่ความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงระหว่างครอบครัวถ้ำและครอบครัวสมัยใหม่จะเกิดขึ้น เมื่อทุกคนดูเหมือนกำลังจะสับสน ก็เกิดภัยคุกคามใหม่ที่จะทำให้ทั้งสองครอบครัวเข้าไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นอกกำแพง ซึ่งภัยครั้งนี้จะบังคับให้พวกเขายอมรับความแตกต่าง และรวมพลังความแข็งแกร่งจากกันและกัน และสร้างอนาคตร่วมกัน
 

 

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง