HIGHLIGHT CONTENT

รักแรกเขี้ยวกุด รู้จัก 'เพลิงนวล' Light Fury ผู้เคียงข้างมังกรหัวหน้าฝูง

  • 86,949
  • 01 ก.พ. 2019

ใน How to Train Your Dragon: The Hidden World  แนะนำให้เรารู้จักมังกรตัวใหม่คือพันธุ์ Light Fury หรือเพลิงนวล ซึ่งมีลักษณะเป็นมังกรเพศเมียสีขาว ซึ่งทำให้เจ้าเขี้ยวกุดซึ่งเป็นมังกรพันธุ์ Night Fury ถึงกับตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ วันนี้เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเพลิงนวล ว่ามีลักษณะอย่างไร? 

Light Fury หรือเพลิงนวล เป็นมังกรเผือกเพศเมยมีดวงตาสีฟ้าและเกล็ดสีขาวเปล่งประกาย มีใบหูและสิ่งลักษณะคล้ายเขาบนหัว แม้จะมีสีขาวทั้งตัวแต่บริเวณปีกของเพลิงนวลยังสามารถมีสีชมพูระยิบระยับได้ด้วย ความสามารถของเพลิงนวล คือสามารถบินหลบหนีได้อย่างรวดเร็ว และสามารถพรางตัวให้เข้ากับสภาพสิ่งแวดล้อมรอบข้างจนเกือบเหมือนหายตัว เมื่อเธอเหินบินไปท้องฟ้า สีขาวของเพลิงนวลจะทำให้เธอดูกลมกลืนไปกับปุยเมฆ 

สำหรับลักษณะนิสัยนั้น ด้วยความที่ไม่มีใครรู้ต้นกำเนิดว่ามันมาจากไหน? แต่เพลิงนวล เป็นมังกรที่รู้แหล่งที่อยู่ของโลกลับแล จึงคาดว่าเธอจะมาจากที่นั่น ในตอนแรกเพลิงนวลระแวงมนุษย์เพราะเธอโดนนักล่ามังกรจับตัวไปขังไว้ ทำให้เธอไม่ไวใจมนุษย์ทุกคนรวมถึงฮิคคัพด้วย มีความเหนียมอายและหวาดระแวง ในขณะเดียวกันก็มีความหยิ่งในความสวยด้วย มีความเป็นผู้นำสูงและสามารถเคียงคู่เขี้ยวกุดผู้เป็นหัวหน้าฝูงได้ 

สำหรับใครที่อยากรู้จักและสัมผัสความน่ารักของเพลิงนวล อย่าพลาดชม  How to Train Your Dragon: The Hidden World  เล่าเหตุการณ์หลังจากฮิคคัพขึ้นเป็นหัวหน้าเผ่าเบิร์ค เขาพาเขี้ยวกุดและเพื่อนผองออกช่วยเหลือมังกรที่ถูกกลุ่มนักล่ามังกรจับขังไว้แล้วนำกลับมายังดินแดนของเบิร์ค แต่ปัญหาอยู่ที่เกาะของเบิร์คมีพื้นที่ไม่เพียงพอ ฮิคคัพจึงต้องออกตามหาดินแดนลับแลในตำนานที่พ่อของเขาเคยเล่าให้ฟัง ในขณะเดียวกันเหล่านักล่ามังกรก็กลายเป็นภัยที่คุกคามมาอย่างติดๆและเขี้ยวกุดกำลังจะมีความรักครั้งใหม่ด้วย 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง