HIGHLIGHT CONTENT

ไม่เคยเน่า!! รวมคะแนน How to train your Dragon ทั้ง 3 ภาค ก่อนปิดตำนานสุดประทับใจ

  • 18,724
  • 24 ม.ค. 2019

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 
คะแนนสดรวม 98% จาก 205 นักวิจารณ์

โดยเสียงวิจารณ์เทใจไปที่การเล่าเรื่องในรูปแบบตลกผสมแอ็คชั่นที่ดีของดรีมเวิร์คส งานเทคนิค CGI ที่ยอดเยี่ยม ให้รสชาติความผจญภัยและน่าอัศจรรย์ เป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นที่เติมแต่งจินตนาการและพาคนดูโบยบินไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างงดงาม นอกจากนี้มันยังได้รับการยกให้เป็ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยของ Dreamworks และอาจเป็นหนังมังกรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 
คะแนนสดรวม 91% จาก 176 นักวิจารณ์ 

โดยแต่ละคนที่เทบวกให้เหตุผลว่าเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่สนุก เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและน่าพึงพอใจและเป็นการสานต่อแฟรนไชส์ดั้งเดิมได้อย่างยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความตื่นเต้น โดยในภาคนี้ผสมผสานองค์ประกอบ ความรัก, แอ็คชั่น, อนิเมชั่น, เรื่องราวที่ขยายออกไป รวมเข้าด้วยกันซึ่งทำให้ How to Train Your Dragon 2 สนุกสนานอย่างเต็มที่ 


How to Train Your Dragon: The Hidden World 
คะแนนเปิด 100% จาก 15 นักวิจารณ์ 

ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 

 

Peter Debruge จาก Variety เผยว่า ในขณะที่มันไม่ได้ใกล้เคียงกับอนิเมชั่นในวัยเด็กเลย แต่ How to Train Your Dragon: The Hidden World กลับเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย ผู้กำกับอย่าง Dean DeBlois ได้รวมภาคที่ 2 และ 3 เข้าด้วยกัน ในขณะที่พวกเขากำลังสร้างหนังไตรภาคให้สมบูรณ์ พวกเขาก็ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมหน้าใหม่ที่ไม่เคยดูภาคก่อนๆมาด้วย

Michael Rechtshaffen จาก THR เผยว่า How to Train Your Dragon: The Hidden World คือหนังที่มีความละเอียด เป็นจิตวิญญาณของหนัง CG อนิเมชั่น Coming of Age ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา สะท้อนทุกๆอารมณ์ เหมือนการแสดงศิลปะเมื่อปี 2010 และ 2014 เราคงต้องขอบคุณการกลับมาควบคุมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ของผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง Dean DeBlois

Sarah Ward จาก Screen International เผยว่า The Hidden World ได้นำตัวละครมากมายมาสร้างความสัมพันธ์ตั้งแต่เด็ก และตัวหนังก็ให้ความรู้สึกรักและตลกมากกว่าสร้างความตึงเครียดให้เรา หนังเรื่องนี้เป็นหนัง Coming of Age ที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่ทางผู้กำกับกลับสร้างสิ่งน่ารักขึ้นมาในโลกที่จริงใจและอ่อนโยนที่เต็มไปด้วยความล้ำลึกและรายละเอียดที่ดีมากๆได้

 

 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง