HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ จาก Shazam! ตัวเต็งบท ฮิคคัพ ในไลฟ์แอ็กชัน How to Train Your Dragon

  • 495
  • 26 เม.ย. 2023

 

ลือ! แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ จาก Shazam! ตัวเต็งบท ฮิคคัพ

ในไลฟ์แอ็กชัน How to train your dragon

 

How to train your dragon ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขวัญใจของใครหลายคน เรื่องราวของหนุ่มน้อยชาวไวกิ้งกับมังกรเขี้ยวกุดสุดน่ารัก เราได้เห็นพวกเขาเติบโตจากการเป็นเด็กอ่อนแอ สู่การกลายเป็นผู้นำสุดเข้มแข็ง และแม้ว่าเรื่องราวนั้นจะจบลงไปแล้ว แต่ในฉบับไลฟ์แอ็กชันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

 

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่มีการประกาศว่าจะมีการสร้าง How to train your dragon ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน หลายคนก็เริ่มมองหาทันทีว่าใครเหมาะสมที่จะมารับบท ฮิคคัพ ตัวละครนำของเรื่อง แต่ตอนนี้ในรายงานที่ถูกเปิดเผยจาก CBR ระบุว่า ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงในบทดังกล่าวเดินทางมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว โดยคนที่เป็นตัวเต็งก็คือ แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ จาก Shazam!

 

 

ข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ หากเป็นจริงอีกไม่นานก็คงจะมีการประกาศยืนยันออกมา ซึ่งในมุมของเรา ความสดใสที่แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์มีก็ค่อนข้างเหมาะสมกับการเป็น ฮิคคัพ ในเรื่องราวช่วงแรกของไตรภาค ซึ่งถ้ามีการพัฒนาบทบาทต่อไป แล้วหนังได้ไปต่อ น่าสนใจทีเดียวว่าเราจะได้เห็นอะไรกันอีก มารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง