HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla: King of Monster เตรียมคลั่งกว่าเดิม ใช้คลื่นเสียงโซนาร์สื่อสารกับมอนสเตอร์

  • 24,383
  • 12 ก.ค. 2018

 

คนจะควบคุมสัตว์ประหลาดได้ สะพรึงถึงขีดสุดใน Godzilla: King of Monster

 

                ตั้งแต่เด็กจนโต หลายคนคงคุ้นเคยกับการได้เห็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดที่โด่งดังที่สุด Godzilla ราชันย์แห่งมอนส์เตอร์ผู้ถูกขนานนามว่าแข็งแกร่งและดุดันมากที่สุด หลังจากถูกนำมารีเมคใหม่ อวดความสะพรึงอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อปี 2014 สตูดิโอ Legendary Entertainment วางแผนสร้างเรื่องราวเป็นจักรวาลสัตว์ประหลาด เริ่มต้นต่อเนื่องไปแล้วใน Kong: Skull Island และต่อไปกับภาคต่อที่จะเพิ่มความดุเดือดด้วยการประชันหน้าปะทะกันครั้งใหญ่ของเหล่าสัตว์ประหลาดใน Godzilla: King of Monster ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ปีหน้า

 

 

                อัพเดตล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้ วีร่า ฟาร์มีกา ตัวแม่จากหนังผีสุดหลอน The Conjuring ทั้ง 2 ภาค เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Metro เกี่ยวกับบทบาทที่เธอได้รับในเรื่อง Godzilla: King of Monster และมันจะทำให้สงครามสัตว์ประหลาดครั้งนี้ดุเดือดกว่าที่ผ่านมา “ฉันแสดงเป็นนักชีววิทยาเกี่ยวกับซากพืชและซากสัตว์โบราณค่ะ เธอได้ค้นพบวิธีที่จะสามารถสื่อสัตว์กับสัตว์ประหลาดพวกนี้ และสามารถที่จะควบคุมพวกมันได้ด้วยคลื่นเสียงในระดับโซนาร์ ดังนั้นเธอจึงเหมือนกับเป็น DJ ของเหล่ามอนส์เตอร์เลยล่ะค่ะ”

 

                นี่อาจเป็นสาเหตุเบื้องหลังของการเข้าปะทะกันของเหล่าสัตว์ประหลาด ที่เปิดเผยแล้วว่าจะมีทั้งมอธร่า, คิงกิโดร่า, ก็อดซิลล่า และ คอง ต้องมารอดูกันว่าบทบาทของเธอจะเป็นฝ่ายดีหรือวายร้าย แต่ถ้าใครอยากดูหนังสัตว์ประหลาดยักษ์จากยุคดึกดำบรรพ์ออกมาอาละวาดล่ะก็ ในปีนี้มีอยู่ 1 เรื่องนั่นคือ The Meg โคตรหลามพันล้านปี เรื่องราวของการกลับมาออกล่าอีกครั้งของฉลามดึกดำบรรพ์ เตรียมเข้าฉายแล้ว 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

                 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง