HIGHLIGHT CONTENT

แง้มพล็อต The Meg 2 : The Trench งานนี้ อาจไม่ได้เผชิญแค่เมกาโลดอน ตัวเดียว??

  • 4,367
  • 20 ก.ค. 2022

อย่างที่รู้กันดีว่าหนังฉลามดึกดำบรรพ์คลั่ง The Meg สร้างจากหนังสือนิยาย เรื่อง The Meg: A Novel of Deep Terror ของ สตีฟ อัลเทน ซึ่งสองปีต่อมาผู้เขียนได้ตีพิมพ์ นิยายภาคต่อในชื่อ The Trench ซึ่งในฉบับภาพยนตร์ก็เตรียมหยิบนิยายภาคต่อนี้มาสานต่อเรื่องราวจากหนังภาคแรกด้วย ก่อนที่เราจะไประทึกกับฉลามคลั่งที่จะมาทำให้มหาสมุทรเดือด ใน The Meg 2 ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ วันนี้เราขอแง้มพล็อตเรื่องจากหนังสือว่าในภาคนี้จะเล่าเรื่องต่ออย่างไร??

The Meg 2 : The Trench ในฉบับหนังสือเป็นเหตุการณ์หลังจบภาคแรกไม่กี่ปี โดยมีตัวละครหลักคือ โจนัส เทย์เลอร์ เหมือนเดิม เขากำลังทำการวิจัย ลูกฉลามเมกาโลดอน ที่ถูกนำมากักไว้เพื่อวิจัย ในขณะที่ทีมวิจัยคนอื่นกลับออกไปสำรวจร่องมหาสมุทรมาเรียนน่าซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาพบกับเมกาโลดอนเป็นครั้งแรก ที่นั่นทีมวิจัยสำรวจพบกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์อีกตัวหนึ่งคือ โครโนซอรัส สัตว์เลื้อยคลานในทะเลขนาดใหญ่ที่วิวัฒนาการมาเพื่อล่าสัตว์ซึ่งมันอาศัยอยู่ในร่องน้ำมรณะแห่งนี้ ทีมวิจัยและ โจนัสจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ตัวโหดตัวใหม่ รวมถึงการกลับมาของเมกาโลดอนด้วย

สำหรับ The Meg 2 ยังคงได้ เจสัน สเตแธมกลับมารับบทโจนัส เทย์เลอร์ และ คลิฟฟ์ เคอร์ติส จะกลับมารับบทเจมส์ “แม็ค” แมคเครดิส ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของทีมวิจัย โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในช่วงเดือนสิงหาคม 2023 นอกจากนี้ เรายังมีลุ้นว่าหากโปรเจคนี้ประสบความสำเร็จ แฟรนไชส์ ​​​​The Meg อาจจะขยายต่อให้ครบทั้ง 6 ภาคตามแบบหนังสือที่เคยตีพิมพ์มาก่อนหน้านี้

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+