HIGHLIGHT CONTENT

กร๊าซ!! รวมเสียงคำรามก็อตซิลล่า ทุกภาค เสียงไหนโหดกึกก้องที่สุด

  • 26,891
  • 13 ก.ย. 2018

Godzilla ราชาของเหล่ามอนสเตอร์ ถือเป็นหนึ่งตัวละครสัตว์ประหลาดที่โด่งดังที่สุดในโลก นับตั้งแต่การสร้างครั้งแรก ในปี 1954 ทำให้มันปรากฎในหนังและทีวีซีรีย์ กว่า 100 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งปีหน้า มันเตรียมกลับมาอีกครั้งใน Godzilla: King of the Monsters 

หากย้อนดูต้นกำเนิดของ Godzilla  เราจะพบว่ามันถูกสร้างไว้หลายแบบมากๆ และไม่มีการบันทึกที่แน่นอนว่า ฉบับแรกเริ่มมันคือตัวอะไร? 
- กำเนิดที่ 1 Godzilla เป็นสัตว์โบราณที่หลับไหลอยู่ใต้ทะเลลึก การทดลองนิวเคลียร์ทำให้มันตื่นขึ้นมาและมีร่างกายที่สูงใหญ่ มีพลังมหาศาล 
- กำเนิดที่ 2 ว่ากันว่ามันคือไดโนเสาร์ที่รอดจากการสูญพันธุ์ แต่เพราะฤทธิ์ของระเบิดนิวเคลียร์ทำให้มันกลายพันธุ์เป็น Godzilla ถล่มเมือง 

ลักษณะทางกายภาพ 
-  สัตว์ประหลาดคล้ายไดโนเสาร์สีดำ มีแผงที่หลัง สามารถพ่นลำแสงออกจากปากได้ มีเกล็ดหนา มีเสียงคำรามที่ดัง เคลื่อนที่ได้ช้า มีหางยาวใช้ฟาดศัตรู ขนาดของมันถูกสร้างให้แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ 50 - 120 เมตร ยิ่งสร้างยิ่งตัวใหญ่ขึ้น เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ Godzilla นั่นคือเสียงคำรามที่ใครได้ยินเสียงก็ต้องรู้เลยว่ามันมาแน่ 

สำหรับ "Godzilla: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" มีกำหนด เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019   
กำกับโดย ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แซนเลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ชาร์ลส แดนซ์, โธมัส มิดเดิลดิทช์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่อหยี

- คลิปรวมเสียงคำรามของ GODZILLA - 

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง