HIGHLIGHT CONTENT

รอเลย!! The Meg ฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ สานต่อความคลั่งในภาค 2

  • 12,009
  • 26 ต.ค. 2020

จากความสำเร็จของ The Meg หนังฉลามยักษ์ที่ออกฉายในปี 2018 นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม ซึ่งหนังกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 530 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ล่าสุดโปรเจคหนังภาคต่อของ The Meg 2 ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีงานสร้างแน่นอน โดย เบน วีตลีย์ ผู้กำกับที่มีผลงานหนังล่าสุดคือ Rebecca และถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ Tomb Raider 2 อีกด้วย โดย IMDB ได้ระบุชื่ออย่างไม่เป็นทางการของหนังภาคใหม่ว่า Meg 2: The Trench โดยจะดัดแปลงจากฉบับนิยายชื่อ Meg: A Novel of Deep Terror ของสตีฟ อัลเทน และคาดว่าจะได้ เจสัน สเตแธม กลับมานำแสดงเหมือนเดิม

สำหรับเรื่องราวของ The Meg ภาคแรก ดัดแปลงมาจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน (Steve Alten) ที่บอกเล่าเรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน เหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนจะนำพวกเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับความอันตรายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน พวกเขาต้องติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พร้อมกับเวลาที่ค่อย ๆ ผ่านไป

โจนาส เทย์เลอร์ (เจสัน สเตแธม) อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึกถูกว่าจ้างโดย ดร.จาง ซูหยิน ผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทร ให้มารับภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อหลายปีก่อน เทย์เลอร์ก็เคยเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นภารกิจของเขาล้มเหลว และเขาต้องสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่ง มันเป็นความอัปยศอดสู และเขาต้องถูกปลดจากงานอย่างน่าอับอาย ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เทย์เลอร์จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความกลัว และภัยอันตรายด้วยตัวของเขาเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่ติดอยู่ใต้ท้องสมุทรนั้น... เขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลอีกครั้ง!

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+