HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla: King of Monster ถล่มจักรวาลมอนสเตอร์ เผยทุกเรื่องที่เรารู้ตอนนี้!!

  • 21,277
  • 26 มิ.ย. 2018

 

อัพเดตจักรวาลสัตว์ประหลาด ตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหน เมื่อไร Godzilla จะกลับมา?

 

                Godzilla หนึ่งในสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หลังจากรีบู๊ตใหม่ไปเมื่อปี 2014 ก่อนจะตามมาด้วย Kong: Skull Island เป็นสัญญาณเปิดฉากจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาด ที่จะรวบรวมสัตว์ประหลาดที่ทุกคนคุ้นเคยในอดีตกลับมากันครบ พร้อมกับวางแผนการปะทะกันระหว่างพี่ก็อตซิลล่า คิงกีโดร่า มอธร่า และคอง แต่ข่าวคราวกลับเงียบหายไป วันนี้มาอัพเดตกันสักหน่อยว่าโปรเจ็คที่ว่านี้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมบ้าง

 

เมื่อไร? Godzilla 2 ภาคต่อของเจ้าแห่งสัตว์ประหลาดจะมา...

                ตามกำหนดการเดิม Godzilla 2 นั้นวางกำหนดฉายเอาไว้เดือนมิถุนายนปีนี้ แต่ทางสตูดิโอ Legendary Entertainment ได้เลื่อนออกไปเป็น เดือนมีนาคมปี 2019 ในชื่อ Godzilla: King of Monster ซึ่งในเดือนมีนาคมนั้นถือได้ว่าเป็นเดือนเดือด ที่เหล่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์เข้าฉายประชันกันอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นภาคที่ 3 ของ How to train your dragon หรือหนังเดี่ยวแนะนำฮีโร่หน้าใหม่ของมาร์เวลอย่าง Captain Marvel เรียกได้ว่างานนี้พี่ก็อตจะต้องลงสังเวียนหนังทำเงินครั้งใหญ่เลยทีเดียว

 

ใครกำกับ? ใครเขียนบท? แล้วหนังจะมีทิศทางแบบไหน??

                Gareth Edward เคยถูกทาบทามให้มากำกับภาคต่อเรื่องนี้ ก่อนที่เขาจะปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการจะทำหนังฟอร์มเล็กมากกว่า ทำให้โอกาสตกเป็นของ Michael Dougherty ผู้กำกับผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Trick 'r Treat และ Krampus มาดูแล โดยเขาจะได้ Zach Shields มาช่วยดูแลเรื่องบทภาพยนตร์ สานต่อจากการทำงานของ Max Borenstein โดยผลงานของทั้งสองคนที่ผ่านมานั้นออกจะไปในทางสยองขวัญ เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้รับกลิ่นอายดังกล่าวในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

เรื่องราวใน Godzilla: King of Monster จะเกี่ยวกับอะไร?

                ในภาคที่แล้ว Godzilla ถูกวางภาพเอาไว้ในฐานะของผู้รักษาสมดุลของธรรมชาติ และวายร้ายที่แท้จริงของโลกคือองค์กร MUTOs (Massive Unidentified Terrestrial Organisms) ในตอนจบนั้นสำนักข่าวได้พาดหัวก็อตซิลล่าเอาไว้ว่า ‘ราชันย์แห่งสัตว์ประหลาด - ผู้ปกป้องเมืองของเรา?’ โดยในภาคที่ 2 นี้พวกเขาจะเพิ่มสัตว์ประหลาดเข้ามาเป็นคู่ต่อกรกับก็อตซิลล่ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคิงกีโดร่า มังกรยักษ์สามหัว หรือมอธร่า อาจทำให้ราชันย์แห่งสัตว์ประหลาดตัวนี้ต้องขึ้นจากมหาสมุทรเพื่อมารักษาสมดุลของโลกอีกครั้ง

 

ใครบ้างที่จะมาแสดงใน Godzilla: King of Monster

                นอกจาก Godzilla จะเป็นดาวเด่นทางฝั่งสัตว์ประหลาดแล้ว ในส่วนของฝั่งมนุษย์นั้นทีมงานได้เลือกนักแสดงเด็กผู้มีความสามารถอันโดดเด่นจากซีรีส์สุดฮิต The Stranger Thing เธอคือ อีเลฟเว่น หรือหนูน้อย Mille Bobby Brown นั่นเอง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ Kyle Chandler ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิ Zero Dark Thirty, The Wolf of Wall Street และ Manchester by the Sea แต่บทบาทของพวกเขาทั้งสองคนยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นอย่างไร และมีผลสำคัญแค่ไหนกับภาพยนตร์ ต้องติดตามกันต่อไป

 

ใครบ้างที่จะกลับมาอีกครั้งจาก Godzilla ภาคที่แล้ว

                เราทุกคนรู้กันว่าสการ์เล็ตวิชท์ และควิกซิลเวอร์ เป็นพี่น้องฮีโร่กันในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่ในจักรวาลสัตว์ประหลาดนี้พวกเขาเป็นสามีภรรยากัน ทั้งบท Ford Brody ของแอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน และบท Elle Brody ของอลิซาเบธ โอลเซ่น ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าพวกเขาจะกลับมาหรือไม่ แต่หนึ่งตัวละครที่เป็นเหมือนตัวเชื่อมเรื่องราว และแฟน ๆ หวังให้เป็นเหมือนนิค ฟิวรี่แห่งจักรวาลสัตว์ประหลาดนั่นคือ Dr. Ishiro Serizawa รับบทโดย เคน วาตานาเบะ ต้องมาติดตามกันว่าเขาจะกลับมาหรือไม่

 

Godzilla: King of Monster เปิดฉากจักรวาลสัตว์ประหลาด

                ด้วยความสำเร็จของ Godzilla เมื่อปี 2014 ทำให้ทางสตูดิโอเริ่มเล็งเห็นหนทางในการขยายเรื่องราวมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งการมาถึงของ Kong: Skull Island ในฉากท้ายเครดิตที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์พอสมควร กับการเริ่มแนะนำว่าทั้งคอง และก็อตซิลล่า ต่างอาศัยอยู่ในโลกเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีสัตว์ประหลาดตัวอื่นอีกมากมาย เพราะฉะนั้นเป็นไปได้สูงว่า Godzilla: King of Monster จะเป็นการเปิดฉากจักรวาลสัตว์ประหลาดอย่างเป็นทางการ พร้อมสานต่อเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของการเผชิญหน้ากันระหว่างสัตว์ประหลาด

 

 

                นี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่เรารู้ในตอนนี้ของ Godzilla: King of Monster อย่างที่กล่าวไปภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมีนาคม ปี 2019 นั่นแปลว่าอีกไม่กี่เดือนหน้านี้เราอาจจะได้ดูตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นได้ แต่ถ้าพูดถึงภาพยนตร์สัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์แล้วก็ล่ะ ในปีนี้เราก็จะได้พบกับ ฉลามยักษ์ในตำนาน เมกะโลดอน ที่จะมาวาดลวดลายเขมือบสุดโหดใน The Meg โคตรหลามพันล้านปี 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+