HIGHLIGHT CONTENT

งานหนัก! โรดัน ศัตรูตัวใหม่อัพเกรดพลัง โหดเทียบชั้น Godzilla: King of Monster

  • 26,038
  • 16 ก.ค. 2018

 

งานหนัก! โรดัน ศัตรูตัวใหม่อัพเกรดพลัง โหดหนักเทียบชั้น Godzilla: King of Monster

 

                Godzilla ถูกนำเสนออกมาในหลายรูปแบบ แต่ในเวอร์ชั่นปี 2014 ที่ผ่านมาสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ยักษ์ถูกนำเสนอออกมาให้เหมือนเป็นภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่คอยรักษาสมดุลให้กับมวลมนุษยชาติ ด้วยการสานต่อเรื่องราวในการสร้างจักรวาลสัตว์ประหลาด ในปี 2019 เราจะได้ชมภาพยนตร์ Godzilla: King of Monster ที่คราวนี้เตรียมระเบิดความโหด จัดหนักความยิ่งใหญ่ โดยการพาก็อตซิลล่ามาปะทะกับสัตว์ประหลาดอีกถึง 3 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น มอธร่า, คิง กิโดราห์ และตัวสุดท้าย โรดัน ที่ผู้กำกับเปิดเผยว่าเจ้าตัวนี้จะมีพลังโหดยิ่งกว่าก็อตซิลล่าเสียอีก

 

 

                Michael Dougherty ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า “โรดันเคยเป็นเหมือนตัวละครลูกสมุน แต่ผมมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ เจ้านี่มันทรงพลังยิ่งกว่าก็อตซิลล่าในหลาย ๆ ทางเลยนะครับ เขามีปีกที่สามารถสร้างพายุได้ ผมคิดว่าพวกเราทำให้เขาเท่าเทียมกันตัวอื่นมากขึ้น”

 

                โรดัน นั้นเป็นอีกหนึ่งสัตว์ประหลาดที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่ง มันเป็นสัตว์ประหล่าดสายพันธุ์เดียวกับเทอราโนดอน แต่มีขนาดมหึมากว่ามาก โดยในต้นฉบับภาพยนตร์ของญี่ปุ่นนั้น โรดัน เคยปะทะกับก็อตซิลล่าจนสิ้นชีวิต ต้องมาคอยดูกันว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เจ้าสัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์อย่าง โรดัน จะสามารถต่อสู้พอฟัดพอเหวี่ยงกับก็อตซิลล่าตัวนี้ได้หรือไม่ใน Godzilla: King of Monster ที่วางกำหนดฉายเอาไว้มีนาคมปี 2019 แต่เร็ว ๆ นี้เราก็ใกล้จะได้ชมอีกหนึ่งภาพยนตร์สัตว์ยักษ์จากดึกดำบรรพ์อีกตัวหนึ่งที่พร้อมมาอาละวาดในฐานะฉลามที่ใหญ่ยักษ์ที่สุดอย่างเมกะโลดอน ใน The Meg โคตรหลามพันล้านปี 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+