HIGHLIGHT CONTENT

เบน เอฟเฟล็กต์ ยืนยัน Deathstroke มาแน่ในหนังเดี่ยวของ Batman!

  • 51,231
  • 30 ส.ค. 2016

เบน เอฟเฟล็กต์ ยืนยัน Deathstroke มาแน่ในหนังเดี่ยวของ Batman!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

แฟน ๆ ต้องฮือฮาอีกครั้ง! เมื่อ เบน เอฟเฟล็กต์ นักแสดงนำและผู้กำกับหนังเดี่ยวของ Batman ในจักรวาลขยาย DC ได้โพสต์คลิปยั่วน้ำลายเปิดเผยว่า Deathstroke อีกหนึ่งวายร้ายของดีซีจะมาเป็นตัวร้ายหลักของหนังเดี่ยวนั่นเอง โดยคลิปที่ว่านั้นก็เป็นภาพของตัวร้ายใหม่กำลังเดินเข้ามาหากล้องเหมือนในหนังแอคชั่นซูเปอร์ฮีโร่ยังไงยังงั้น ซึ่งบรรดาแฟนบอยต่างกรี๊ดเลยจ้า เพราะพวกเขารู้ทันทีว่าวายร้ายที่ว่าก็คือ Deathstroke ไงล่ะ!

 

 

Deathstroke เป็นมือสังหารตัวท็อปของจักรวาล DC ชื่อเดิมของเขาคือ สเลด วิลสัน แต่คนส่วนใหญ่มักจะเรียกเขาในนามว่า Deathstroke หรือ Deathstroke Terminator มากกว่า โดยเขาเป็นทั้งนักฆ่าและทหารรับจ้างนั่นเอง เขาเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย มาร์ฟ วูล์ฟแมนและจอร์จ เพเรซ โดยปรากฏตัวครั้งแรกใน The New Teen Titans และในปี 2009 ทาง IGN ก็ได้จัดอันดับให้เขาเป็นวายร้ายตลอดกาลจากหนังสือการ์ตูนในอันดับที่ 32 ด้วย

ชื่อเดิมของ Deathstroke คือ สเลด วิลสัน โดยเขาเป็นทหารผู้เก่งกาจที่มีศึกปะทะกับฮีโร่หลายรายในจักรวาล DC สำหรับการปะทะกันระหว่าง Deathstroke และ Batman นั้นถือเป็นอีกสังเวียนที่เป็นที่นิยม และเป็นที่คาดเดาได้ยากว่าใครจะเอาชนะใคร เพราะทั้งคู่ต่างมีฝีมือที่สูสีกันและเดาผลแพ้ชนะได้ยากมาก โดยทักษะความสามารถของ Deathstroke นั้นมีทั้งความสามารถในการคิดคำนวณและจัดการด้วยความเร็วที่มากกว่าคนปกติถึง 9 เท่า ทำให้สามารถศึกษาท่าทางการเคลื่อนไหวของศัตรูได้และคำนวณหาระยะทางในการรับมือและเอาคืนอย่างรวดเร็ว, ความว่องไวที่สามารถหลบกระสุนในแบบระยะเผาขนได้, ความแข็งแรงที่เกินต้านทาน, วิ่งได้ในระยะที่ไกลกว่ามนุษย์ทั่วไป แถมยังกลั้นหายใจได้นานมากทีเดียว, ไหวพริบเป็นเลิศ สามารถรับรู้สถานการณ์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าได้ดีกว่ามนุษย์ทั่วไป, บาดแผลสามารถรักษาหายได้ ไม่ว่าจะโดนกระหน่ำซ้ำยิงแทงฟันแค่ไหน และยังมีสกิลในการต่อสู้ระดับดีมากด้วย ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นสำคัญของตัวละครตัวนี้ทีเดียว

 

 

จริง ๆ แล้วตัวละคร Deathstroke นั้นเคยปรากฏในซีรี่ย์เรื่อง Arrow มาก่อนแล้ว จนกระทั่งได้หายจากเส้นเรื่องไป โดย มาร์ก กักเกอร์เฮม ผู้สร้งซีรี่ย์คอนเฟิร์มว่าตัวละครตัวนี้จะไปปรากฏในโปรเจกต์อื่นนั่นเอง (และไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคือโปรเจกต์นี้ไงล่ะ ทุกคน!)

จับตาดูความมันส์ครั้งใหม่จากจักรวาลขยาย DC ที่จะจับเอกลักษณ์ของทุกตัวละครจากหนังสือการ์ตูนมาขึ้นจอเงิน และเนรมิตให้มันมีชีวิตโลดแล่นให้มันส์สุดขีดและสนุกสนานแน่นอน เตรียมตัวไว้เลยคอหนัง DC Extended Universe ทั้งหลาย!

 

 

ที่มา The Wrap

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง