HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีใครปลอดภัย! เจมส์ กันน์ ได้รับอนุญาตให้ฆ่าตัวละครไหนก็ได้ใน The Suicide Squad

  • 2,202
  • 28 เม.ย. 2021

 

 

ไม่มีใครปลอดภัย! เจมส์ กันน์ ได้รับอนุญาต

ให้ฆ่าตัวละครไหนก็ได้ใน The Suicide Squad

 

The Suicide Squad คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ในช่วงปลายปีนี้ที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว จากฝีมือการกำกับและวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครของเจมส์ กันน์ ที่กระโดดข้ามจักรวาลมาจับงานหนังจาก DCEU เป็นครั้งแรก เขาก็ใส่เต็มแบบไม่ยั้งมือ สังเกตได้จากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มาครบทุกมุกความเกรียน แถมเปิดเรื่องราวและตัวละครได้อย่างหลุดโลก เพราะพี่แกเล่นขนทัพทีมวายร้ายเดนตายมาเพียบ แต่เห็นตัวละครเยอะแบบนี้เราอาจจะไม่ต้องกังวลปัญหาการแย่งแอร์ไทม์กันก็ได้ เพราะดูเหมือนว่าเจมส์ กันน์จะได้รับไฟเขียวให้ฆ่าตัวละครไหนก็ได้ที่เขาต้องการ

 

 

ล่าสุด Total Film ก็ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ใหม่ของเจมส์ กันน์ ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ซึ่งตัวเจมส์ก็ได้เปิดเผยว่า ทาง Warner Bros. ไฟเขียวสุดทางให้เขาสามารถกำหนดชะตากรรมของทุกตัวละครในเรื่องนี้ได้อย่างอิสระ แถมผู้กำกับคนนี้ยังย้ำเพิ่มเติมอีกด้วยว่าหนังเรื่องนี้เป็นตัวเขาอย่างที่สุด เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า…

 

“พวกเขาบอกว่า ผมสามารถที่จะเก็บตัวละครหรือฆ่าตัวเขาทิ้งทั้งหมดเลยก็ได้ ผมสร้างทีมขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งผมก็กำลังพิจารณาอยู่ แล้วพวกเขาก็บอกว่า ‘คุณสามารถฆ่าตัวไหนก็ได้’ วอร์เนอร์บราเธอร์สค่อนข้างมีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ เนื้อเรื่องมันค่อนข้างมั่นคงอยู่แล้วตั้งแต่ตอนที่ผมเพิ่งเข้ามารับโปรเจ็คต์นี้เลย”

 

“พวกเขาให้ความไว้ใจกับผมมากในทุก ๆ กระบวนการเลย ไว้ใจจนผมเกือบจะกลัวเลยล่ะครับ เพราะนี่มันเป็นตัวผมทั้งหมดเลย ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้ามันเกิดแป้กหรือพังขึ้นมาก็ไม่มีใครให้โทษแล้วล่ะครับ นอกจากตัวของผมเอง”

 

 

แต่มันก็คงจะไม่แป้กอยู่แล้ว ใช่ไหม? เพราะสังเกตได้จากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พุ่งไปบวก ๆ แบบฉุดไม่อยู่ มันไม่ใช่เพียงแค่เป็นเพราะนี่คือหนังของเจมส์ กันน์เท่านั้น แต่ตัวเนื้อเรื่อง คาแร็คเตอร์ และความเรท R ของมันเองก็จับใจเราได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นเราเชื่อเลยว่าหลายคนกำลังรอให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย รอดูกันได้เลยกับ The Suicide Squad กำหนดฉาย 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง