HIGHLIGHT CONTENT

เหมือนจะไม่ได้ไปต่อ? มาร์โกต์ ร็อบบี้ อัพเดตอนาคต Birds of Prey

  • 3,493
  • 17 พฤษภาคม 2021

 

 

เหมือนจะไม่ได้ไปต่อ? มาร์โกต์ ร็อบบี้

อัพเดตอนาคต Birds of Prey

 

ถ้าจะบอกว่าตัวละครไหนที่โดดเด่นที่สุดของ DCEU คงหนีไม่พ้น ฮาร์ลีย์ ควินน์ จากการปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ความโดดเด่นทั้งคาแร็คเตอร์, ลักษณะนิสัย ไปจนถึงมิติของตัวละคร ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนมีภาพยนตร์ภาคแยกออกมาเป็นของตัวเองกับเรื่อง Birds of Prey ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แม้ว่าเนื้อเรื่องดูจะสามารถไปต่อได้ แต่ทั้งรายได้และคำวิจารณ์ก็ออกมาไม่สู้ดีนัก ทำเอาแฟน ๆ เกิดความสงสัยว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้หรือไม่

 

 

ล่าสุด มาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงผู้รับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ก็ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของอนาคตภาคต่อของ Birds of Prey กับเว็บไซต์ Den of Geek ว่า… “ฉันไม่รู้เลยค่ะว่ามันจะเกิดขึ้นไหมในช่วงเวลาเร็ว ๆ นี้ ฉันก็ไม่อยากจะมันไม่มีนะคะ แต่ไม่ค่ะ เท่าที่ฉันรู้ในตอนนี้มันยังไม่มีแผนการสร้างภาคต่ออยู่ในการดำเนินงานเลยค่ะ”

 

แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Birds of Prey แล้ว แต่เราก็คงจะได้เห็นตัวละครฮาร์ลีย์ ควินน์ มาปรากฎตัวใน DCEU ต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เธอจะมาปรากฎตัวก็คือ The Suicide Squad ที่จะกำกับโดยเจมส์ กันน์ ซึ่งดูเหมือนว่าบทบาทของเธอก็ยังคงโดดเด่นไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าเธอถูกจับตัวไป และทีมเดนตายก็ได้วางแผนเพื่อไปช่วยเหลือ แต่กลายเป็นว่าฮาร์ลีย์ดันหนีออกมาได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องวุ่นจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปก็คงต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์

 

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ สนในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ไม่ได้มีเพียงแค่การก้าวเข้ามากำกับของเจมส์ กันน์ แต่ยังเป็นเนื้อเรื่องที่แหวกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แถมตัวผู้กำกับยังมีแง้มออกมาด้วยว่า เขาได้รับอนุญาตในฆ่าตัวละครไหนก็ได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นหมายความว่าแม้แต่ Harley Quinn เองก็ไม่ปลอดภัย รอดูพร้อมกันว่าจะเป็นอย่างไร 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: CBR

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง