HIGHLIGHT CONTENT

บทสคริปต์ของ Venom 3 เผยแล้วโดย ทอม ฮาร์ดี้ เอง

  • 2,234
  • 20 มิ.ย. 2022

 

บทสคริปต์ของ Venom 3 เผยแล้ว

โดย ทอม ฮาร์ดี้ เอง

 

นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง ทอม ฮาร์ดี้ ได้เปิดเผยถึงความก้าวหน้าของภาพยนตร์ไตรภาคของ Venom ที่กำลังจะมีภาคที่ 3 ในเร็วๆนี้ ซึ่งล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงบทสคริปต์ของ Venom 3 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเอง ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็มีส่วนร่วมในการเขียนบทในครั้งนี้ด้วยกันกับ เคลลี่ มาร์เซล ด้วย

จากการประสบความสำเร็จของ Venom ภาคที่สอง หรือชื่อภาคที่ว่า Venom: Let There Be Carnage ที่เขียนบทภาพยนตร์โดย เคลลี่ มาร์เซล นั้น และในตอนนี้ก็ได้เผยมาแล้ว Venom ภาคที่ 3 เคลลี่ มาร์เซล เองนั้นก็จะกลับมาเขียนบทภาพยนตร์ให้เหมือนกัน โดยที่มีการร่วมเขียนด้วยกันกับ ทอม ฮาร์ดี้ ด้วยนั่นเอง

 

 

สำหรับภาพยนตร์ Venom: Let There Be Carnage นั้นเพิ่งจะมีการเปิดตัวเข้าฉายไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งกำกับโดย แอนดี้ เซอร์คิส ซึ่งภาคที่ 3 นี้ยังไม่มีการเปิดเผยวันฉาย แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มการถ่ายทำในปีหน้าและอาจจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

ไม่ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น Venom ภาคสามก็มาแน่ๆ ขอให้ติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/venom-3-tom-hardy-script-story-production-updates/

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง