HIGHLIGHT CONTENT

โซนีเชื่อมจักรวาลแล้ว! ทั้งเวน่อมและมอร์เบียสอยู่ร่วมชายคา Spider-Man

  • 5,397
  • 18 ก.พ. 2020

 

 

โซนีเชื่อมจักรวาลแล้ว!

ทั้งเวน่อมและมอร์เบียสอยู่ร่วมชายคา Spider-Man

 

                หากจะเปรียบความสัมพันธ์ระหว่าง Sony Pictures และ Marvel Studios ที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนเป็นคนธรรมดา ก็คงเปรียบเสมือนคู่รักครอบครัวหนึ่งที่สามวันดีสี่วันไข้ วันนั้นอาจจะขัดแย้งกัน ในอีกวันถัดมาก็กลับมาจับมือรักกันหวานชื่น โดยมีกาวใจเชื่อมทั้งคู่เอาไว้เป็นหนูน้อยทอม ฮอลแลนด์ Spider-Man ของมวลชน หลังจากการเจรจาล่าสุดของพวกเขาที่ออกมาบอกว่าเราจะได้เห็นหนูทอมโลดแล่นใน MCU ไปอีกสักพัก พร้อม ๆ กับสามารถถูกดึงไปมีส่วนร่วมในหนังเรื่องอื่น ๆ ที่สร้างจากคอมิกส์มาร์เวลของ Sony ได้ด้วย

 

 

                ในปีนี้ทาง Sony Pictures ก็มีภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องราววายร้ายในเครือของสไปเดอร์แมนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ กับเรื่อง Morbius แวมไพร์ที่เกิดขึ้นจากการทดลอง หลังจากพวกเขาปล่อยตัวอย่างมาก็ทำเอาแฟน ๆ เนื้อเต้นกันสุด ๆ เพราะนอกจากจาเร็ด เลโตในบทนี้จะกร๊าวใจมากแล้ว เรายังได้เห็นจุดเชื่อมโยงต่าง ๆ ไปถึงสไปเดอร์แมนด้วย ล่าสุดพวกเขาก็โหมเชื้อไฟนั้นให้ลุกกระพือมากกว่าเดิม ผ่านอินสตราแกรมของแฟลช ทอมป์สัน เพื่อนร่วมชั้นของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ใน Spider-Man ของมาร์เวลทั้งสองภาค เจ้าแฟลชได้อัพเดตข้อมูลดังนี้

 

 

                จากภาพเป็นพาดหัวข่าวของสำนักพิมพ์เดลี่บิวเกิล สำนักข่าวเดียวกันกับที่ประกาศตัวตนของ Spider-Man ในฉากพิเศษท้ายเครดิตของ Spider-Man: Far From Home กับพาดหัวว่า ‘สไปเดอร์แมนหายไปไหน?’ พร้อมกับแคปชั่นของเจ้าหนูแฟลชที่เขียนว่า “พวกคุณรู้ไหมว่าบางครั้งผมก็คิดถึงช่วงเวลาที่โลกไม่ได้ถูกกระหน่ำโดยพวกแวมไพร์, พวกเอเลี่ยน แล้วก็พวกหุ่นยนต์บินได้”

 

 

                ค่อนข่างชัดเจนว่า แวมไพร์นั้นหมายถึง Morbius แต่ที่น่าสนใจก็คือแฟลชเติม s เข้าไปหลังคำว่า vampire หรือในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นแวมไพร์มากกว่า 1 ตัว? เช่นเดียวกับเหล่าเอเลี่ยน ที่น่าจะหมายถึงตัว เวน่อม ซึ่งจากข่าวคราวที่เปิดเผยออกมา แฟลชอาจจะหมายถึงตัวคาร์เนจ ด้วยก็ได้ ในขณะที่หุ่นยนต์บินได้ก็น่าจะหมายถึงเหล่าโดรนของมิสเตริโอที่เขาไปเจอมันมาแล้วใน Spider-Man ภาคล่าสุด

 

 

                โดย Instagram ของแฟลช ทอมป์สันนี้ทางทีมงานได้สร้างขึ้นมาเพื่อไว้ใช้โปรโมตภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับ Spider-Man ของพวกเขา เช่นเดียวกับที่สร้างเว็บไซต์สำนักข่าว Daily Bugle ขึ้นมาด้วยเช่นกัน สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าการเชื่อมจักรวาลครั้งนี้ก็คือ ชะตากรรมของเจ้าหนูสไปเดอร์แมนของพวกเราจะเป็นอย่างไร เพราะแต่ละพาดหัวที่ปล่อยออกมา ชะตากรรมของปีเตอร์ดูจะไม่ค่อยสู้ดี ไม่แน่ว่าใน Morbius ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้อาจจะมีเบาะแสเพิ่มเติมก็ได้

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง