HIGHLIGHT CONTENT

สไปเดอร์เวิร์สเดือดแน่!! แอนดี้ เซอร์คิส เข้าคุย SONY ในฐานะผู้กำกับ VENOM2

  • 4,692
  • 30 ก.ค. 2019

 

 

Venom นับเป็นภายพนตร์ก้าวแรกของโซนี พิกเจอร์ส ในการสร้างเฟรนไชส์ภาพยนตร์เป็นของตัวเอง ในวันที่ยก Spider-Man ให้กับ Marvel Studios เป็นผู้สร้าง และดูเหมือนว่าความสำเร็จจากรายได้รวมทั่วโลกถึง $856 ล้าน จะสามารถทำให้สตูดิโอมั่นใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่ออีกครั้ง สำหรับเรื่องราวก้าวถัดไปของคู่หูมนุษย์และซิมบิโอตจากต่างดาวนี้ จะไม่ได้ Ruben Fleischer ผู้กำกับคนเก่ามาร่วมงาน แต่ดูเหมือนว่าโซนีจะเล็งผู้กำกับคนใหม่ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน เขาคนนั้นคือ แอนดี้ เซอร์คิส

 

                ผู้ชมภาพยนตร์หลายคนคงจะรู้จักแอนดี้ เซอร์คิสกันเป็นอย่างดี ในฐานะของนักแสดงผู้เชี่ยวชาญในการแสดงผ่านเทคโนโลยี Motion Capture ตั้งแต่ตัวละคร กอลลั่ม ในมหากาพย์ The Lord of the Ring และ The Hobbit มาจนถึงไตรภาค Planet of the Apes แต่นอกเหนือไปจากผลงานการแสดง แอนดี้ เซอร์กิสเองก็มีผลงานในฐานะของผู้กำกับด้วยเช่นกัน เขากำกับ Breathe ในปี 2017 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก  

 

                ดูเหมือนว่าการที่โซนี พิกเจอร์ส เล็ง แอนดี้ เซอร์คิส เข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้ จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการที่จะจัดหนักไปในด้านของการแสดงโดยใช้เทคนิค Motion Capture อย่างแน่นอน ซึ่งน่าสนใจมากทีเดียว เพราะในตอนจบของ Venom เราได้เห็นแล้วว่า เจ้าซิมบิโอต กับเอ็ดดี้ บร็อกสามารถเข้ากันได้ดี และมีเคมีที่ถูกใจผู้ชม ผสมกับวายร้ายที่ถูกแง้มว่าจะปรากฎตัวต่อไปคือ Carnage อีกหนึ่งซิมบิโอต การใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์เข้ามาเสริม อาจช่วยให้การเผชิญหน้ากันของทั้งสองซิมบิโอตต่างดาวนี้ สมจริงและน่าสนใจมากกว่าเดิม

 

 

                อย่างไรก็ตาม ทีมนักแสดงเก่าทั้ง ทอม ฮาร์ดี้, มิเชล วิลเลียมส์ และวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน จะกลับมารับบทของพวกเขาเช่นเคย โดยทาง โซนี วางแผนจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ เพราะฉะนั้นจากการคาดการณ์คร่าว ๆ ปีหน้า เรามีโอกาสได้ชม Venom 2 อย่างแน่นอน

 

Source: The Hollywood Reporter

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+