HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ดดี้กับเวน่อม ยังได้ไปต่อ โซนีเผยแผนสร้าง Venom 3 แต่ติดข้อแม้เดียวคือ??

  • 13,352
  • 07 ธ.ค. 2021

 

 

เอ็ดดี้กับเวน่อม ยังได้ไปต่อ

โซนีเผยแผนสร้าง Venom 3 แต่ติดข้อแม้เดียวคือ??

 

                บางคนอาจจะมีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่มีกลิ่นอายความโรแมนติกในใจอยู่กันบ้างคนละเรื่องสองเรื่อง แต่ในยุคนี้ก็คงต้องเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้นกับ Venom: Let There be Carnage กับความสัมพันธ์สุดประหลาด แต่ก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ระหว่างเอ็ดดี้ บร็อก และเวน่อม ซึ่งเราก็ได้เห็นความสัมพันธ์คู่นี้พัฒนาไปมากขึ้น พร้อมกับความเดือดที่ยกระดับมากกว่าเดิมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ความมันส์ที่ต่อเนื่องแบบนี้ก็ชวนให้เราสนใจทีเดียวว่าจะมีโอกาสได้ไปต่อในภาคที่ 3 หรือเปล่า

 

                ล่าสดคนที่ออกมาอัพเดตอนาคตภาคต่อของ Venom ก็คือ Amy Pascal โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ Sony Pictures ที่เธอได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เอาไว้ว่า...

 

“เรากำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนอยู่เลยค่ะ แต่เราสิ่งที่เราโฟกัสอยู่ในตอนนี้ก็คือ การพาทุกคนไปสัมผัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน No Way Home ค่ะ”

 

 

                ดูเหมือนว่า No Way Home จะเป็นหมากตัวสำคัญที่ Sony วางแผนจะขยายจักรวาลภาพยนตร์ตัวเองให้กว้างขวางกว่าเดิม หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ การที่อนาคตของเวน่อม ขึ้นอยู่กับภาพยนตร์ของสไปเดอร์แมน นั่นก็อาจจะหมายความได้ว่า เราอาจจะได้เห็น 2 ตัวละครนี้โคจรมาเจอกันในอนาคตก็ได้ ยิ่งมีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า สไปเดอร์แมนจะอยู่กับ MCU ต่อไปในภาพยนตร์อย่างน้อย 3 เรื่อง ความเป็นไปได้นี้ก็ยิ่งน่าสนใจ มารอดูกันดีกว่าว่าใน Spider-Man: No Way Home จะมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้าง 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง