HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่จาก Venom 2 ลงลึกถึงความดำมืด เบาะแสความดาร์คที่อาจทำหนังได้เรท R

  • 36,885
  • 12 ธ.ค. 2019

 

 

ภาพใหม่จาก Venom 2 ลงลึกถึงความดำมืด

เบาะแสความดาร์คที่อาจทำหนังได้เรท R

 

                หลังจากที่เราได้เห็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกสร้างออกมาให้เป็นมิตรกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ในระยะหลังมานี้ก็เริ่มจะมีภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความรุนแรง ทั้งในด้านเนื้อหา และการแสดงออกที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม หนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่ในวงวารของ Marvel ที่แม้จะไม่ได้อยู่ใน Marvel Studios แต่ก็พยายามจะข้องเกี่ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่าที่เป็นไปได้ อย่าง Venom 2 ก็ถูกจับตามองว่า เป็นไปได้ไหมที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอัพเกรดจากภาพยนตร์ตลกร้าย ไปสู่ภาพยนตร์ที่ดาร์คขึ้นจนได้เรท R หรือไม่?

 

 

                แม้ว่าจะไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ แต่ความเป็นไปได้ก็ใช่ว่าจะไม่มี เพราะอย่าลืมว่าในปีนี้เพิ่งจะมีภาพยนตร์เรท R แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยม แถมกวาดรายได้ไปมากกว่าพันล้านเหรียญ USD การจะเดินรอยตามไปในแนวทางเดียวกันก็อาจจะเป็นไปได้ แถมภาพที่ถูกเปิดเผยมาจากกองถ่ายภาพยนตร์ Venom 2 ก็ยิ่งช่วยย้ำเตือนว่าเราอาจจะได้เห็นความดาร์คที่มากขึ้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้

 

 

                เบาะแสนี้มาจากภาพแรกข้างบนนี้เลย ที่อัพโหลดผ่านทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Tom_Hardy_Italia เป็นภาพของตราสัญลักษณ์ของสถานที่แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า St. Estes Orphans สถานที่ที่เป็นบ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แถมมีข้อความกำกับข้างใต้ว่า Home for Unwanted Children (บ้านสำหรับเด็กที่ไม่มีใครต้องการ)

                สถานที่แห่งนี้สำคัญ เพราะในฉบับคอมิกส์ของมาร์เวลนั้น เป็นสถานที่ที่ Cletus Kasady หรือ คาร์เนจ เติบโตขึ้นมาพร้อมเรียนรู้ความเป็นวายร้ายอันแสนโรคจิตด้วย การปรากฎขึ้นมาของสถานที่แห่งนี้ในภาพยนตร์เรื่อง Venom 2 ที่คอนเฟิร์มไปแล้วว่าคาร์เนจจะเป็นวายร้ายคนสำคัญ นั่นหมายความว่า เราอาจจะได้เห้นปูมหลังอันแสนโหดร้ายและดำมืดของตัวละครตัวนี้

 

 

                อย่าลืมว่าในตอนท้ายของ Venom เราได้เห็น วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ที่รับบทเป็น Cletus Kasady กำลังถูกคุมขังในความผิดฐานฆาตกรต่อเนื่องสุดโรคจิต การได้เห็นตัวละครที่จะกลายมาเป็นคู่ปรับตลอดกาลของเวน่อมมีเรื่องราวย้อนหลังอันแสนโหดร้าย ย่อมต้องช่วยสนับสนุนความสมเหตุสมผลของภาพยนตร์ได้อีกหลายชั้นแน่นอน แถมใน Venom 2 นี้จะได้ตัว แอนดี้ เซอร์กิส มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าเขาจะพาภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปในทิศทางไหน รอชมพร้อมกันได้ในช่วงประมาณเดือนตุลาคม ปี 2020

 

Source: Movie Web

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+