HIGHLIGHT CONTENT

ทะลุจุดเดือดทุกบทบาท! รวมหนังฝีมือการแสดง ทอม ฮาร์ดี้ ก่อนเจอกับ Venom 2

  • 2,668
  • 30 พ.ย. 2021

 

 

ทะลุจุดเดือดทุกบทบาท!

รวมหนังฝีมือการแสดง ทอม ฮาร์ดี้ ก่อนเจอกับ Venom 2

               

                ทอม ฮาร์ดี้ คืออีกหนึ่งนักแสดงที่พวกเราผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเราได้เห็นเขาผ่านการแสดงในภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง และแต่ละเรื่องก็ทะลุจุดเดือดกันแทบทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนที่เราจะไปเจอเขาในการกลับมารับบท เอ็ดดี้ บร็อก ใน Venom: Let There be Carnage เราไปย้อนดูกันหน่อยว่าที่ผ่านมา เราเจอทอม ฮาร์ดี้ในภาพยนตร์เรื่องไหนกันบ้าง

 

1.The Dark Knight Rises ในบท เบน

บทสรุปสุดยิ่งใหญ่จากฝีมือการกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน กับ ไตรภาค Dark Knight เป็นช่วงเวลากว่า 8 ปี ตั้งแต่ Batman ออกไล่ล่าในช่วงกลางคืน เปลี่ยนจากการเป็นฮีโร่แห่งเมืองก็อตแธม สู่การกลายเป็นอาชญากรหลบหนี จากการตายของอัยการ ฮาร์วีย์ เดนท์ เขาได้ยอมละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง รวมไปถึงสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนหวังไว้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีต่อทุกคน ตลอดช่วงเวลาที่คำโกหกกำลังทำงาน อาชญากรรมในเมืองก็อตแธมก็ได้เพิ่มสูงขึ้น แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป จากภัยร้ายปริศนาที่กำลังคืบคลานเข้ามา เขาคนนั้นคือ Bane ผู้ก่อการร้ายสวมหน้ากากที่วางแผนการสุดร้ายกาจต่อเมืองก็อตแธม เพียงหวังให้บรูซ ออกมาเปิดเผยตัวเอง แต่ไม่ว่าเขาจะสวมชุดและผ้าคลุมใหม่อีกครั้งหรือไม่ แบทแมนอาจไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ Bane เลยแม้แต่น้อย

 

2. Child 44 ในบท เลโอ เดมิคอฟ

ในปี 1953 ยุคที่สหภาพโซเวียตยังเรืองอำนาจด้วยผู้นำอย่าง โจเซฟ สตาลิน ได้มีการจัดตั้งนโยบายปลอดอาชญากรรม เพื่อเป็นการประกาศแก่ชาวโลกว่า โซเวียตนั้นใสสะอาด เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันแสนสงบสุข เลโอ เดมิดอฟ (ทอม ฮาร์ดี้ จาก The Dark Knight rise) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เคร่งครัดและเชื่อมั่นในกฎระเบียบของระบอบสังคมนิยม ยอมหักไม่ยอมงอ เขาไม่เคยตั้งคำถามต่อนโยบายของผู้นำประเทศ เขาจับกุมทุกคนตามคำสั่งเสมือนว่าอุดมการณ์คือเส้นเลือดใหญ่ที่คอยหล่อเลี้ยงชีวิตเขา แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อของเขาก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อเขาบังเอิญเข้ามารับรู้ถึงเหตุฆาตกรรมของเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป เพราะพรรคเชื่อว่าไม่มีวันเกิดการฆาตกรรมขึ้นในระบอบสังคมนี้ และทุกอย่างที่เขาเชื่อมั่นก็พังทลายลงหมดสิ้น เมื่อเขาต้องเผชิญกับภาพผู้บริสุทธิ์มากมายถูกฆ่าโดยมีเงื่อนงำ พร้อมทั้งยังได้รับคำสั่งให้จับกุม ภรรยา (นูมิ ราเพซ) ตัวเองในข้อหาฆาตกรรม เลโอจึงเริ่มค้นหาความจริงที่ว่า "สุดท้ายภรรยาของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ หรือระบอบสังคมนิยมต่างหากที่เป็นฆาตกร"

 

3.Mad Max: Fury Road ในบท แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้

ภาพยนตร์เรื่อง “Mad Max: Fury Road” ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาโลกของ Road Warrior แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ แมด แมกซ์ต้องถูกอดีตหลอกหลอน เขาเชื่อว่าว่าวิธีเดียวที่เอาชีวิตรอดได้ดีที่สุดคือการออกเดินทางอย่างลำพัง แต่ยังไงก็ตามเขาต้องเข้าไปอยู่กับลุ่มผู้หลบหนีข้าม Wasteland ใน War Rig ที่บังคับโดยอิมเพอเรเตอร์ผู้มากความสามารถอย่างฟูริโอซ่า พวกเขาต้องหนีออกจาก Citadel ที่อิมมอร์แทน โจปกครองอย่างกดขี่ ซึ่งสิ่งที่มิอาจทดแทนได้กลับถูกริดรอนไป Enraged เดอะ วอร์ลอร์ดรวมตัวกองกำลังและออกตามล่าผู้ก่อกบฏด้วยความโหดเหี้ยมในสงครามกลางถนนไฮออคเทนที่ตามมา

 

4.The Revenant ในบท จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์

ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงเรื่อง The Revenant – เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด  กำกับฯ และร่วมเขียนบทโดยผู้สร้างชื่อดังเจ้าของรางวัล Academy Award อเลฮังโดร กอนซาเลซ อินาร์ริตู (Birdman, Babel)  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการสำรวจป่าอเมริกาที่ไม่ถูกบันทึกลงแผนที่ นักสำรวจแห่งตำนาน ฮิวจ์ กลาส (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและถูกเพื่อนร่วมทีม จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ (ทอม ฮาร์ดี้)  ปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพัง เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้ กลาสต้องทนต่อสภาพที่เหน็บหนาวอย่างรุนแรง เขาต้องหาทางรอดชีวิตและแก้แค้นฟิตซ์เจอรัลด์

 

5.Dunkirk ในบท หัวหน้าฝูงบิน Farrier

ภาพยนตร์เรื่อง “Dunkirk” เปิดตัวด้วยฉากที่ชาวอังกฤษและเหล่าพันธมิตรนับแสนคนถูกกองกำลังศัตรูรายล้อมอยู่รอบตัว พวกเขาติดกับอยู่บนชายหาด เบื้องหลังคือท้องทะเลและต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้เมื่อศัตรูเข้ามาประชิดตัว ทีมนักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์เรื่อง “Dunkirk” ได้แก่ ทอม ฮาร์ดี้ (“The Revenant,” “Mad Max: Fury Road,” “Inception”), มาร์ค ไรแลนซ์ (“Bridge of Spies,” “Wolf Hall”), เคนเนธ บรานอห์ (“My Week with Marilyn,” “Hamlet,” “Henry V”) และซิลเลียน เมอร์ฟี่ (“Inception,” ภาพยนตร์ไตรภาค “The Dark Knight”) รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ เฟียน ไวท์เฮด ทีมนักแสดงที่เหลือ ได้แก่ อนูริน บาร์นาร์ด, แฮร์รี่ สไตล์ส, เจมส์ ดี’อาร์ซี่, แจ็ค ลอว์เดน, แบร์รี่ คีโอแกน และ ทอม กลินน์-คาร์นีย์

               

เป็น 5 เรื่องที่เดือดทะลุปรอททุกเรื่องเลยจริง ๆ สำหรับบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนทั้งหมดนี้ และตอนนี้เขาก็พร้อมจะกลับมาในอีกบทบาทหนึ่งที่โด่งดังที่สุดของเขา กับ เอ็ดดี้ บร็อก และ เวน่อม ในภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่