HIGHLIGHT CONTENT

Venom 3 มาแน่ ประกาศแล้วโดยค่าย Sony เอง

  • 18,869
  • 26 เม.ย. 2022

 

Venom 3 มาแน่

ประกาศแล้วโดยค่าย Sony เอง

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในภาพยนตร์ที่อิงตัวละครจาก Spider-Man อย่าง Venom ที่ผ่านพ้นและประสบความสำเร็จด้านรายได้เป็นอย่างดีภายใต้ภาพยนตร์ชื่อ “Venom: Let There Be Carnage” ซึ่งนับเป็นภาคที่ 2 แล้วสำหรับภาพยนตร์ที่น่าจับตามองเรื่องนี้

ล่าสุดนั้น ทางค่าย Sony Pictures ได้ออกมาประกาศเองด้วยตนเองถึงการสร้างโปรเจ็คภาคที่สามของภาพยนตร์ Venom หรือ Venom 3 พร้อมกันกับการกลับมารับบทนำของ ทอม ฮาร์ดี้ ในบท เอ็ดดี้ บร็อค อีกครั้ง

ซึ่งเมื่อพูดรายได้จากภาคที่สองอย่าง Venom: Let There Be Carnage แล้วนั้น ทางค่าย Sony ได้ออกมาเผยว่ากวาดรายได้ทั่วโลกไปได้มากกว่า 500ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ถึงแม้จะอยู่ในสถานการ์คับขันช่วงโควิด 19 ก็ตาม แต่ก็ไม่สะเทือนต่อการประสบความสำเร็จของ Venom แต่อย่างใด ทางค่ายจึงได้ประกาศภาคที่สามออกมาในที่สุด สำหรับแฟนๆ Venom ที่ได้ทราบกันแล้วว่าภาพยนตร์ที่ตัวเองรักนั้นมีการไปต่อแน่นอน ก็ได้โปรดรอคอยติดตามข่าวสารกันต่อไป Sony จะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/venom-3-marvel-movie-sony-official/

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง