HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮาร์ดี้ เผชิญหน้า วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ใน Venom 2 เปิดศึกภาคต่อซิมไบโอตสุดคลั่ง

  • 32,759
  • 24 ก.พ. 2020

 

 

เจอกันแล้ว!! เวน่อมและคาร์เนจ

เตรียมเปิดศึกปรสิตซัดเดือดใน Venom 2

 

                ในขณะที่ Spider-Man เพิ่งจะถูกเปิดโปงตัวตนไปในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ทางฝั่งคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Venom ก็ต้องเตรียมพบเจอกับคู่ต่อสู้ที่ร้ายกาจที่สุดอย่าง Carnage ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องใหม่ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์เรื่อง Venom 2 หลังจากที่ในภาพยนตร์ภาคแรกพาเราไปรู้จักกับมิตรภาพต่างสายพันธุ์ ระหว่างปรสิตต่างดาวกับมนุษย์ผู้เป็นพาหะ ทำให้เกิดฮีโร่คนใหม่ที่ดิบเถื่อนยิ่งกว่าฮีโร่คนไหน ๆ พร้อมกับที่ภาพยนตร์ได้ทิ้งท้ายเพื่อเปิดตัว คลีตัส แคซาดี้ หรือ คาร์เนจ ที่รับบทโดยวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามคาร์เนจมาตั้งแต่ฉบับคอมิกส์ตื่นเต้นว่าในฉบับภาพยนตร์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

                ล่าสุด Greg Williams ได้โพสต์ภาพใหม่บน Instagram ของเขา เป็นภาพเบื้องหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Venom 2 ที่ทำให้เราเห็นว่าตอนนี้ทั้งตัวทอม ฮาร์ดี้ และวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ได้เข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว ภาพที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

                Venom 2 นี้จะได้ แอนดี้ เซอร์กิส มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นเราต้องรอติดตามกันต่อไป แต่สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ จับตามองกันเป็นพิเศษก็คือ ความเกี่ยวโยงของพวกเขาที่จะสามารถพาไปถึงเรื่องราวของ Spider-Man ได้หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของแฟลช ทอมป์สัน (ทางทีมงาน Spider-Man สร้างขึ้นเพื่อโปรโมตภาพยนตร์) ได้มีการเปิดเผยว่าในตอนนี้ทั้งตัวเวน่อม และมอร์เบียสต่างก็อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์เดียวกันกับ Spider-Man ในเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์

                โดยในปีนี้ ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์ของทางฝั่ง Sony ก็กำลังจะมีกำหนดฉายกับ Morbius ภาพยนตร์แวมไพร์ที่เกิดขึ้นจากการทดลอง รับบทนำโดยจาเร็ด เลโท ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่ Venom 2 จะตามมาติด ๆ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง