HIGHLIGHT CONTENT

สองปรสิตเข้าปะทะ เบื้องหลังสุดเดือดใน Venom: Let There Be Carnage

  • 6,415
  • 17 เม.ย. 2020

 

คนคลั่ง 2020! เผยฉากเบื้องหลังการปะทะในศึกสุดท้ายของหนัง Venom

Venom

 

ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) นักแสดงชื่อดังผู้รับบทหลักในหนัง Sony/Marvel เรื่อง Venom ได้ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจากหนังที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยมันเป็นฉากศึกการต่อสู้สุดท้ายสุดมันส์ระหว่าง Venom และวายร้ายหลักอย่าง Riot ในเวอร์ชั่นของสองนักแสดงต่อสู้กัน แบบที่ยังไม่ได้ใส่ CGI เหมือนที่เราจะได้เห็นในแบบฉบับสมบูรณ์  ซึ่งฉากการถ่ายทำนี้มันกลับดูประหลาด น่ารัก และตลกไปพร้อมๆกัน

 

จากอินสตาแกรมของ ทอม ฮาร์ดี้ เขาได้โพสต์วิดีโอ ฉากเบื้องหลังการต่อสู้ของเขาและนักแสดง Ahmed ผู้รับบทวายร้ายหลัก Riot โดยวิดีโอนี้ได้แสดงฉากต่อสู้ของเขาทั้งคู่ก่อนที่จะมีการใส่ CGI เอเลี่ยนซิมไบโอต เข้าไป หากเราไม่รู้ว่าคลิปนี้มาจากการถ่ายทำหนัง Venom มองเผินๆมันอาจดูเป็นศิลปะการเต้นรูปแบบใหม่ของคนสองคนก็ได้

 

ดูคลิปได้ที่ลิงก์นี้เลย : https://www.instagram.com

 

แม้จะดูตลก แต่วิดีโอดังกล่าวก็ได้ให้ข้อมูลที่ลึกซึ้งกับเรา เกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ การออกแบบท่าทางที่จำเป็นสำหรับฉากการต่อสู้ ที่ภายหลังจะต้องนำมาดัดแปลง ผสมผสาน เข้ากับ CGI และนำมาใช้จริงจนเกิดเป็นภาพที่เราได้เห็นในแบบฉบับสมบูรณ์. ดูเหมือนว่านักแสดงทั้งสองจะต้องเรียนรู้การเคลื่อนไหวทั้งหมดในวิดีโอเพื่อที่จะสามารถประกอบเข้ากับ CGI ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์

 

 Venom

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+