HIGHLIGHT CONTENT

จอมสังหาร! คาร์เนจ ใน Venom 2 ดุ คลั่ง โหด ในภาพแฟนอาร์ตโคตรเท่

  • 5,577
  • 23 ม.ค. 2020

 

จอมสังหาร! ดุ คลั่ง โหด เผยแฟนอาร์ท คาร์เนจ ใน Venom 2

Venom 2

 

จากล่าสุดกับการมาถึงของตัวอย่างแรก Morbius มอร์เบียส หนังเรื่องถัดไปของ Marvel Sony ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ ทำให้กระแสหนังจักรวาลไอ้แมงมุมของค่าย Sony ถูกปลุกขึ้นมาเป็นประเด็นที่น่าสนใจอีกครั้ง เมื่อในตัวอย่างมอร์เบียส ได้ปรากฏความเชื่อมโยงบางอย่างเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Spider-Man ในหนัง จึงมีการคาดเดาว่า ตัวละคร Spider-Man อาจเข้ามามีบทบาทในจักรวาลของ Sony มากขึ้นนับจากนี้ไป ไม่ว่าจะเป็นการรวมอยู่ใน MCU หรือไม่ก็ตาม...

 

นั่นทำให้เกิดประเด็นขึ้นว่า Venom / Morbius และรวมไปถึง Venom 2 ของผู้กำกับ Andy Serkis จะอยู่ในจักรวาลเดียวกัน และอาจเป็นการเริ่มเดินหน้าสร้างจักรวาลวายร้าย Sinister Six ก็ได้

 

Venom 2

 

นอกจากเรื่องราวภายในตัวอย่างแรกที่น่าสนใจของ Morbius แล้ว สำหรับ Venom 2 เราก็ได้รับข้อมูลมาว่า วายร้ายซิมไบโอตเอเลี่ยนต่างดาวที่จะเข้ามามีบทบาทในภาคนี้นอกจากตัวหลักอย่าง Venom แล้ว จะมี Carnage ที่รับบทโดย Woody Harrelson และ Shirek ที่รับบทโดย Naomie Harris

 

แม้ว่าในตอนนี้เราจะได้เห็นเพียงแค่หน้าตาของตัวละคร Kletus Kasady ฆาตกรโรคจิต ที่รับบทโดย Woody Harrelson ชายผู้ที่จะกลายเป็นวายร้าย Carnage ในอนาคต จาก End-Credit หนัง Venom ภาคแรก ทางค่ายก็ยังไม่ได้เปิดเผยภาพอย่างเป็นทางการของ Carnage ออกมาให้เราได้เห็น แต่ในวันนี้ได้มีภาพแฟนอาร์ทสุดสวยจากแฟนคลับ ที่มีผลงานสมจริงสุดอัศจรรย์ให้เราได้เห็นกันก่อนแล้ว

 

Venom 2

 

สำหรับแฟนๆ Venom 2 คงต้องรอลุ้นการเปิดตัวของ Carnage อย่างเป็นทางการในภาพใบปิดแรก หรือตัวอย่างแรกที่จะปล่อยออกมาหลังจากนี้นะ

 

Venom 2

 

Venom 2 วางแผนเข้าฉาย 1 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

Venom 2

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com