HIGHLIGHT CONTENT

คาร์เนจ ตัวโหดโคตรเหี้ยม เตรียมระเบิดปรสิตนองเลือดใน เวน่อม2 (แฟนอาร์ต )

  • 31,785
  • 12 พ.ย. 2019

 

 

แฟนอาร์ต คาร์เนจ ตัวโหดโคตรเหี้ยม

เตรียมระเบิดปรสิตนองเลือดใน เวน่อม2

 

                หากเวน่อมคือศัตรูตลอดกาลของสไปเดอร์แมนแล้ว คาร์เนจก็คือศัตรูตลอดกาลของเวน่อมเช่นกัน และหากคิดว่าเจ้าซิมบิโอตเวน่อมมันโหดแล้วล่ะก็ คูณความโหดเข้าไปอีก 2 เท่าสำหรับคาร์เนจ นี่มันคือปรสิตกระหายเลือดที่ใช้ร่างของอาชญากรเลือดเย็นเป็นพาหะ ทำให้มันซึมซับเอาความโหดร้ายมาอัพเกรดเพิ่มอีกหลายเท่าตัว มันจึงไม่ได้เป็น Anti-Hero แต่มันคือวายร้ายตัวจริงเสียงจริง

 

                หลายคนที่ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Venom มาคงจะทราบว่า ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ตอนนี้ Sony Pictures เดินหน้าสร้างภาคต่อ สานจากฉากท้ายเครดิตที่เปิดตัววู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ที่จะมารับบทเป็น Cletus Kasady หรือ คาร์เนจ อาชญากรผู้ถูกคุมขัง ร่างโฮสต์ของเจ้าปรสิตสีแดงฉานตัวนี้ ไม่เพียงแค่แฟนหนังอย่างเรา ๆ เท่านั้นที่ตื่นเต้นกับการได้เห็นเจ้าปรสิตตัวนี้ แต่ Rob Brunette ศิลปินชาวแคนาดาคนนี้ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน โดยเขาได้วาดภาพคาร์เนจออกมา จะดูโหดและสมจริงแค่ไหน ไปดูกัน

 

 

                ใน Venom 2 นี้ไม่เพียงแค่คาร์เนจเท่านั้น แต่ยังมีตัวละคร Shriek จากคอมิกส์ ที่จะได้ นาโอมิ แฮร์ริสมาร่วมแสดง เธอคนนี้เองก็ร้ายกาจไม่แพ้คาร์เนจเลยทีเดียว จากคอมิกส์นั้นเธอคือแฟนสาวของ Kasady เป็นหนึ่งในผู้มีพลังพิเศษและได้บุกเข้าไปแหกคุกช่วยเหลือแฟนของเธอออกมา ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังมีข่าวลือว่า Venom 2 จะมีการครอสโอเวอร์กันกับเจ้า Spider-Man เวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ด้วย

 

 

                เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสานต่อความสำเร็จที่ภาคแรกทำเอาไว้ได้อย่างเต็มที่ โดย Venom ทำรายได้ทั่วโลกไปที่ 856.08 ล้านเหรียญดอลลาร์ USD จากทุนสร้างประมาณ 116 ล้านเหรียญ USD มาจับตามองกันต่อไปว่า Venom 2 จะสร้างความสำเร็จต่อเนื่องได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่ง Venom 2 คาดการณ์กันว่าจะเข้าฉายในปี 2020 ที่จะถึงนี้

 

Source: Instagram @Rob Brunette

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+