HIGHLIGHT CONTENT

The Beekeeper ภาคต่อไป จ่อไมค์ถามผู้กำกับ คนเลี้ยงผึ้งสุดโหดคนนี้จะกลับมาอีกไหม

  • 831
  • 15 ม.ค. 2024

 

 

The Beekeeper ภาคต่อไป จ่อไมค์ถามผู้กำกับ

คนเลี้ยงผึ้งสุดโหดคนนี้จะกลับมาอีกไหม

 

ณ ขณะนี้คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่เดือดไปกว่า The Beekeeper ที่แม้ว่าจะโม้หรือเวอร์ขนาดไหน แต่ขอบอกเลยว่ามันสะใจมาก กับการไล่ล่าของเดวิด เคลย์ ที่ทำลายแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ไปจนถึงต้นตอ บานปลายสุดลิ่มทิ่มประตู แต่มันส์สุดอะไรสุด ผู้กำกับเลยถูกถามว่า เราจะได้ดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้ไหม?

 

เดวิด เอเยอร์ ผู้กำกับ The Beekeeper ได้ให้สัมภาษณ์กับ Inverse บอกว่า เขาเองก็ไม่ปิดโอกาสที่จะสร้างภาคต่อของหนังเรื่องนี้

 

 

"เรากระเทาะประตูของโลก The Beekeeper ออกมานิดหน่อยแล้ว และผมยินดีมากเลยที่จะได้เรียนรู้พวกเขามากขึ้น ผมสงสัยสุด ๆ เลยว่า พวกเขามาจากไหน? พวกเขาเป็นใครกันแน่? พวกเขาทำงานกันอย่างไร? เกิดอะไรขึ้นกับระบบ? มันพังไปหรือยัง? แล้วพวกบีคีปเปอร์สพังตามไปไหม? แล้วเราต้องซ่อมมันหรือเปล่า? ถ้าซ่อมแล้วใครจะทำล่ะ? และทำเมื่อไรด้วย?

มันเป็นตำนานเรื่องเล่าที่มหัศจรรย์มากเลยครับ ยังมีอีกหลายอย่างให้ค้นหาเลย"

 

โดยก่อนหน้านี้ เจสัน สเตแธม ก็ได้ออกมาพูดเช่นกันว่า ยังไม่มีการพูดถึงภาคต่อของหนังเรื่องนี้ แต่ตัวหนังก็มีได้เปิดประตูของตำนานเหล่าคนเลี้ยงผึ้งเอาไว้แล้ว ถ้าหนังมันเวิร์คก็คงจะไปต่อ แต่โดยรวมเหล่านี่เป็นหนังแอ็คชัน ตอนนี้เลยเน้นที่แอ็กชันก่อน

 

The Beekeeper ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

นรกเรียกพ่อ

  • 11 January 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง