HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน สเตธัม พร้อมขยายจักรวาล The Beekeeper แต่ภาคนี้ขอเน้นแอ็กชันก่อน

  • 690
  • 11 ม.ค. 2024

 

 

เจสัน สเตธัม พร้อมขยายจักรวาล The Beekeeper

แต่ภาคนี้ขอเน้นแอ็กชันก่อน

 

ในสัปดาห์นี้ภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่น่าดูที่สุดเรื่องหนึ่งก็คือ The Beekeeper ที่นำแสดงโดยเจสัน สเตธัม เรื่องราวของชายอดีตเจ้าหน้าที่สุดโหด ที่หลบมาใช้ชีวิตสงบเงียบ แต่เพื่อนบ้านที่สนิทกลับตกเป็นเหยื่อของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ จนต้องจบชีวิตตัวเอง เขาอยู่เฉยไม่ได้ จึงต้องออกตามล่าและแก้แค้นพวกมันให้สิ้นซาก

 

 

แม้ว่าตัวหนังจะดูเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นล้างแค้นที่หาได้ทั่วไป แต่พวกเขาก็ได้หยอดเมล็ดพันธุ์ที่อาจทำให้เกิดแฟรนไชส์ใหม่ขึ้นมาได้ เจสัน สเตธัม ให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า...

 

"ทั้งหมดของหนังเรื่องนี้อยู่ในรูปของหนังแอ็กชั่นครับ มันทำออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อและยิ่งใหญ่ มันมีโลกของหนังที่เป็นเรื่องเล่าของ 'Beekeeping' อยู่ครับ ถ้าเกิดเราโชคดีพอที่จะได้ทำภาคต่อ เราก็มีโลกทั้งใบนั้นให้ได้ดำดิ่งลงไป"

 

ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักวิจารณ์ออกมาดีไม่น้อยเลย โดยมีจำนวนนักวิจารณ์กว่า 72% ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ ไปพิสูจน์กันว่ามันจะเป็นอย่างไรใน The Beekeeper ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

นรกเรียกพ่อ

  • 11 January 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง