HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อต้องมาแล้วมั้ย? The Beekeeper ยังบู๊สนั่นทั่วโลก กวาดแล้วกว่า $123 ล้านเหรียญ

  • 450
  • 09 ก.พ. 2024

ภาคต่อต้องมาแล้วมั้ย? The Beekeeper ยังบู๊สนั่นทั่วโลก

กวาดแล้วกว่า $123 ล้านเหรียญ

 

 

The Beekeeper หรือ นรกเรียกพ่อ กำลังจะกลายมาเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่นำแสดงโดย เจสัน สเตแธม ที่ทำรายได้มากที่สุดของเขาแล้ว หลังจากที่มันเพิ่งจะทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือเกิน $50 ล้านเหรียญ​ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ที่รายได้รวมจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกของมันที่อยู่ที่ $123 ล้านเหรียญ ทำให้คาดว่ามันจะทำรายได้แซงภาพยนตร์อย่าง Mechanic: Resurrection (2016) หรือ โคตรเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก ที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไป $125 ล้านเหรียญ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

นรกเรียกพ่อ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครของ สเตแธม ที่มีชื่อว่า อดัม เคลย์ ที่ออกตามล้างแค้นให้กับ คุณพาร์กเกอร์ เพื่อนบ้านของเขาที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเอาเงินไปจนหมดตัว ทำให้เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตของตัวเอง และการล้างแค้นของเขาก็นำไปสู่การเปิดโปงทฤษฎีสมคบคิดครั้งใหญ่ที่มีความเชื่อมโยงกับองค์กรชั่วร้ายแห่งนี้

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ เดวิด เอเยอร์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอคชั่นหลายเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น Bright (2017) หรือ ไบรท์, Suicide Squad (2016) หรือ ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย, Fury (2014) หรือ วันปฐพีเดือด, End of Watch (2012) หรือ คู่ปราบกำราบนรก และ Street Kings (2008) หรือ ตำรวจเดือดล่าล้างเดน

The Beekeeper หรือ นรกเรียกพ่อ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

นรกเรียกพ่อ

  • 11 January 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง