HIGHLIGHT CONTENT

หลายเสียงกระหน่ำรีวิว รวมพลคนแค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Beekeeper

  • 554
  • 12 ม.ค. 2024

 

 

รวมพลคนแค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์สัมผัสความมันส์ประเดิมปี

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Beekeeper นรกเรียกพ่อ

หลายเสียงกระหน่ำรีวิว “มันส์ ระทึก เดือดเกินพิกัด”

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เปิดปี 2024 ด้วยความเดือดระอุไปกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์สุดมันส์ “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” ในเรื่องราวการล้างแค้นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำโดยตัวพ่อแอ็กชัน “เจสัน สเตแธม” ที่ล่าสุดหนังกวาดคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 73% พร้อมกับโกยคำชมจากนักวิจารณ์และสื่อต่างๆมากมาย ทั้งฉากแอ็กชันที่ได้รับการเนรมิตมาอย่างดุดัน จังหวะสุดมันส์ที่ดูแล้วใจเต้นรัว เลือดสูบฉีดเต็มพิกัด รวมถึงนักแสดงอย่าง เจสัน สเตแธม และผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ที่แท็กทีมปล่อยความมันส์เอาใจคอหนังบู๊กันถ้วนหน้า

 

 

โดยล่าสุดมงคลเมเจอร์ได้ประเดิมความเดือด ให้ผู้ชมกลุ่มแรกได้ระบายความแค้นกันอย่างจุใจ ในรอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ นักแสดง ทีมสตันต์แมน และนักกีฬาจากกลุ่มศิลปะการต่อสู้ อาทิ คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา, คุณแหม่ม วีรพร นิติประภา, คุณต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, จอห์น บราโว่, สมาคมยูยิตสูแห่งประเทศไทย และเหล่าคนดังอีกมากที่ตบเท้ามาร่วมพิสูจน์ความโหดกันอย่างคับคั่ง

 

บรรยากาศภายในงาน ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสระเบิดความแค้น โชว์พลังหมัดไปกับ ตู้ชกวัดพลัง ที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนกัน ก่อนเข้าไปเดือดทะลุปรอทในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากรับชมภาพยนตร์ร่วมกันแล้ว ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรมันส์ โคตรดุดัน โคตรอันตราย

 

 

“มันส์แบบสาแก่ใจสุด ชอบสุดในความเลยเถิดของเส้นเรื่อง จากน้ำผึ้งหยดเดียว มันไปใหญ่โตเกินคาด รู้สึกว่า Jason Statham กับผู้กำกับ David Ayer จับมือกันถูกคู่มาก พาหนังทั้งเดือดทั้งกวนโอ้ย ฉากบู๊นี่ระห่ำแบบรั่วสุดๆ” – Gossip_Gun

 

“ใครที่เคยรำคาญหรือตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ต้องดูเรื่องนี้ สาแก่ใจมากๆ หนังบู๊สนั่น แต่พูดถึงระบบกฎหมายด้วยว่ามันเอื้อกับใครกันแน่ แฟนคลับพี่เจสันไม่ผิดหวังค่ะ ” - ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

 

“หนังโคตรเดือด นี่คือ John wick ในฉบับของ Jason Statham ที่โคตรมันส์” สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

 

 

“โคตรมันส์ ลุ้นสนุก แถมยังสะท้อนสังคมเบาๆ นี่คือ เจสัน สเตแธม! และผู้กำกับ David Ayer เหมาะกับหนังแนวนี้จริงๆ” - หนังเป็นเรื่อง


“ผลงานยุคหลัง ๆ ของ เจสัน สเตแธม เรื่องนี้ถือเป็นคิวบู๊ที่ดุดันที่สุด และบอกให้รู้ถึงสไตล์การเป็น action hero ที่เปลี่ยนไป ไม่เน้นพลิ้วไหว ใช้ความคมและเก๋าเข้ากระแทก มันเลยเป็นหนังแอ็กชันที่ใช้ศักยภาพเฮียเจสได้จัดเต็มที่สุด ในรอบหลายปี” – Nerddo

 

น้ำผึ้งหยดเดียว จะปลุกความคลั่งได้เพียงแค่ไหน พิสูจน์ความเดือดพร้อมระบายแค้นไปพร้อมกันใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ วันนี้ในโรงภาพยนตร์ จัดหนักทุกระบบทั้ง IMAX, Screen X และ 4DX

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

นรกเรียกพ่อ

  • 11 January 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง