HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Morbius เผยความรู้สึกหลังแวมไพร์แห่งมาร์เวล บุกขย้ำความมันส์

  • 1,727
  • 05 เม.ย. 2022

 

 

ผู้กำกับ Morbius ว่ายังไง? หลังจากที่หนังของเขา

โดนนักวิจารณ์ถล่มรีวิวไม่ปลื้มหนัก

 

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมายาวนาน ในที่สุด ภาพยนตร์เรื่อง Morbius ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ผลที่เกิดขึ้นกลับไม่ได้เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวังเอาไว้เท่าไรนัก สังเกตได้จากคะแนนรีวิวบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ทางฝั่งนักวิจารณ์ที่ให้คะแนนมะเขือสดมาไม่ถึง 20% แสดงให้เห็นชัดเลยว่าพวกเขาไม่ปลื้มหนังเรื่องนี้สักเท่าไรนัก ส่วนทางด้านรายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่นัก แต่ก็อาจจะไม่ได้โดดเด่นมาก สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ตัวผู้กำกับเขาว่ายังไงในเรื่องนี้

 

Daniel Espinosa ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Morbius ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Insider แสดงความเห็นต่อการที่บรรดานักวิจารณ์ไม่ปลื้มภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขา เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ หนังเรื่องนี้มันเป็นหนังที่หลายคนจับตาดู และเฝ้ารอครับ ผมมีความรู้สึกเกลียดตัวเองอยู่นะครับ แล้วผมก็ได้รับคำวิจาณ์เยอะมากเกี่ยวกับหนังของผม สิ่งที่ผมพยายามจะโฟกัสอยู่ในตอนนี้ก็คือ การทำให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่ผมก็ภูมิใจในสิ่งที่ผมทำลงไปนะ ผมภูมิใจในหนังทุกเรื่องที่ผมได้สร้างขึ้นมาจริง ๆ”

 

 

หลังภาพยนตร์เข้าฉาย เราก็เริ่มจะเห็นปัญหาของภาพยนตร์เรื่อง Morbius มากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งการยึดติดกับการพยายามเชื่อมโยงเป็นจักรวาลเดียวกัน หรือการที่ตัวหนังพยายามที่จะเป็นหนัง Stand Alone เมื่อสองอย่างที่ขัดแย้งมาเจอกันแบบนี้มันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะกลายมาเป็นแบบที่เราเห็น แต่ก็ใช่ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้มีส่วนที่ดีเลย เพราะถ้าลองสังเกตคะแนนทางฝั่งผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ไม่ได้ขี้เหร่เท่าไรนัก เอาเป็นว่า ไปพิสูจน์กันเองดีกว่าในโรงภาพยนตร์ Morbius ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง