HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง Morbius แสดงความเห็น หลังหนังเจอมรสุมคำวิจารณ์หนักและรายได้ไม่เข้าเป้าอย่างหวัง

  • 1,299
  • 05 ส.ค. 2022

 

 

นักแสดง Morbius แสดงความเห็น

หลังหนังเจอมรสุมคำวิจารณ์หนักและรายได้ไม่เข้าเป้าอย่างหวัง

 

Morbius นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่เมื่อมีการประกาศสร้างก็ได้รับความสนใจไม่น้อย ยิ่งเมื่อประกาศตัวนักแสดงนำว่าจะเป็น จาเรด เลโทด้วยแล้ว ความสนใจที่หลายคนถาโถมให้หนังเรื่องนี้ก็ยิ่งมหาศาลจนกลายเป็นความคาดหวังที่ท่วมถ้น แต่เมื่อหนังเข้าฉายจริง ๆ ทุกอย่างกลับตาลปัตร ทั้งคำวิจารณ์และรายได้กลับออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่หวังเอาไว้ จนหนังเรื่องนี้กลายเป็นมีมที่ถูกเอามาล้อเลียนในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง

 

ล่าสุด Matt Smith หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Morbius ผู้รับบท Milo ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับนิตยสาร Rolling Stone ว่า...

 

“มันเหมือนถูกโยนความผิดมาให้ครับ แต่คุณทำได้แค่ไหลไปตามนั้น คุณจะทำอะไรได้ล่ะครับ? มันเป็นหนัง ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ไม่ได้ทำเพื่อช่วยชีวิตใคร ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หนังมันไม่เวิร์คครับ และ...มันก็ออกมาเป็นแบบนั้นล่ะครับ”

 

 

แม้ว่าหลายคนจะผิดหวังกับตัวภาพยนตร์ Morbius แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้หยอดทิศทางที่กว้างขวางขึ้นให้กับจักรวาลภาพยนตร์สไปเดอร์แมนของโซนี และถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่คาดหวังเอาไว้ แต่พวกเขาก็ได้เดินหน้าจักรวาลนี้ต่อไป โดยภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำในตอนนี้ก็คือ Madame Web มารอติดตามกันว่าจักรวาลนี้จะถูกชักใยออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง