HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นกันเป็นวาระแห่งชาติ! Twitter ร่วมแกง เผยรายชื่อนักแสดง Spider-Man 3

  • 3,465
  • 05 มี.ค. 2021

 

 

ปั่นกันเป็นวาระแห่งชาติ! Twitter ร่วมแกง

เผยรายชื่อนักแสดง Spider-Man 3

 

กลายเป็นวาระการแกงแห่งชาติ Marvel Cinematic Universe ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 เริ่มตั้งแต่การที่ทีมนักแสดงนำ ทั้งทอม ฮอลแลนด์, เซนเดย่า และเจคอบ บาตาลอน ที่ออกมาปั่นชื่อภาพยนตร์ภาคที่ 3 กันอย่างสนุกมือ การที่จะเปิดเผยภายหลังอย่างเป็นทางการว่า เป็น Spider-Man: No Way Home แต่ดูเหมือนว่าปฏิบัติการแกงจะยังไม่จบสิ้น เพราะล่าสุดโซเชียลมีเดียเจ้ายักษ์ใหญ่อย่าง ทวิตเตอร์ เริ่มกระโดดเข้ามาร่วมวงด้วย

 

เรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ทวิตเตอร์ทางของ Twitter ได้ทวิต ชวนพูดคุยกับทุกคนว่า writing bios today, who wants one? (จะเขียนคำอธิบายประวัติให้ มีใครอยากได้ไหม?) หนึ่งในหลายคนที่ไปโพสต์คอบโต้ก็ดันเป็น ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ก็ดันไปโพสต์ขอให้ทวิตเตอร์เขียนให้บ้าง งานนี้ Twitter ก็จัดให้ พวกเขาได้ระบุเอาไว้ว่า…

 

 

Spider-Man: No Way Home แสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, เซนเดย่า, เจคอบ บาตาลอน, โทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คริสต์มาสนี้เฉพาะในโรงภาพยนตร์

 

จุดร่วมแกงก็คือ การเขียนชื่อของโทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ลงไปด้วยกัน แสดงให้เห็นว่าทวิตเตอร์ก็เป็นหนึ่งในคนที่ยังเชื่อว่า เราคงจะได้เห็นสไปเดอร์แมนทั้งสามเวอร์ชั่นในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่ ๆ แม้ว่าตัวทอม ฮอลแลนด์จะออกมาปฏิเสธแล้วปฏิเสธอีกก็ตามว่าพวกเขาไมไ่ด้มาหรอก ทั้งนี้ก็คงต้งมารอพิสูจน์ว่ามันจะเป็นอย่างไรในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง